Con trai Ro 'béo' quen bạn gái gấp đôi tuổi

25/12/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Cậu con trai Ronald, của huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (Ro 'béo') đang trở thành đề tài thu hút giới truyền thông ở Brazil.

(TNO) Cậu con trai Ronald của huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (Ro 'béo') đang trở thành đề tài thu hút giới truyền thông ở Brazil.

>> Ro béo' ăn mừng vì vợ cũ kết hôn
>> Ro 'béo' thử cảm giác mạnh tại Dubai
>> Bắt chước con, 'Ro béo' tập quyền Anh

Con trai Ro 'béo' quen bạn gái gấp đôi tuổi
Ronald đào hoa không kém gì cha - Ảnh: AFP

Số là anh chàng này tuy mới 14 tuổi, nhưng lại đào hoa không kém người cha lừng danh trong làng bóng đá thế giới. Đáng nói, Ronald hiện đang bị đồn cặp kè với một giáo viên hơn mình... 13 tuổi.

Được biết, Ronald hiện tại làm DJ cho một hộp đêm. Nhờ có chiều cao lên đến 1,85 m, Ronald rất dễ bị nhầm là người đã trưởng thành. Và điều khiến Ronald gây chú ý những ngày qua là ở tấm hình ‘khoá môi’ một cô nàng khá chững chạc. Theo đó, những tin đồn xuất hiện hiện cho rằng người đẹp trong ảnh là bạn gái của Ronald.

Theo báo chí Brazil, cô gái nói trên là Lu Bernardi, hiện là giáo viên và đặc biệt đã 27 tuổi. Song, Bernardi một mực phủ nhận chuyện đang hẹn hò với con trai huyền thoại Ronaldo. Trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ mình và Ronald gặp nhau trong một hộp đêm. Tại đây, nữ giáo viên này bị dáng người và gương mặt của Ronald đánh lừa.

"Tôi thề rằng tôi không biết cậu ta nhỏ đến vậy. Chúng tôi gặp nhau ở hộp đêm và Ronald thì có thân hình cao hơn nhiều người ở đó. Làm sao tôi biết được cậu nhóc cao 1,85 m lại mới chỉ là một thiếu niên", Bernardi cho biết.

Cũng theo Bernardi, Ronald đã nói dối về tuổi thật của mình và nói rằng đã 18 tuổi. Dù vậy, cả hai đã nói chuyện rất hợp với nhau trong buổi tối hôm đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.