Murray tặng nhẫn 'khủng' cho vợ sắp cưới

26/12/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Tay vợt nổi tiếng Andy Murray quyết định bỏ ra 200.000 bảng để mua chiếc nhẫn đính hôn tặng người yêu Kim Sears, theo The Express.

(TNO) Tay vợt nổi tiếng Andy Murray quyết định bỏ ra 200.000 bảng để mua chiếc nhẫn đính hôn tặng người yêu Kim Sears, theo The Express.

>> Murray định được ngày cưới vợ
>> Andy Murray cầu hôn bạn gái
>> Murray đặt mục tiêu trở lại tốp 4
>> Murray khiêu vũ với WAGs xinh nhất Madrid

 
Kim Sears và mẹ của Murray (phải) luôn đi theo cổ vũ cho anh - Ảnh: AFP

Andy Murray từng bỏ túi 3 triệu bảng nhờ vô địch Mỹ mở rộng và Wimbledon. Dù cho mùa giải 2014 không thành công với anh khi trắng tay ở các giải Grand Slam và chỉ giành được 3 chức vô địch ATP, nhưng thu nhập của Murray vẫn không bị sụt giảm nhờ chuỗi khách sạn kinh doanh đang ăn nên làm ra và cả tiền tài trợ.

Do đó, anh không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền kha khá để mua nhẫn cầu hôn bạn gái. Sự việc bị phát hiện khi cánh phóng viên bắt gặp nàng Kim Sears sải bước xuống phố với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trước công chúng sau khi sắp trở thành cô dâu.

Nhiều người tin rằng đây là món quà cưới do Andy Murray tặng khi cầu hôn cô tháng rồi. Giới thạo tin cho biết giá trị của chiếc nhẫn này có thể lên tới 200.000 bảng. Nếu là vậy, báo chí dự đoán đám cưới của Murray và Kim Sears hứa hẹn rất rình rang, bởi chú rể chắc chắn sẽ chi đậm để tổ chức hôn lễ của hai người sao cho xứng đáng.

Hiện tại, cả Andy Murray lẫn Kim Sears đều không tiết lộ chi tiết cụ thể về đám cưới sẽ diễn ra. Song, bà Judy, mẹ của Murray, cho biết nhiều khả năng con trai mình sẽ "rước nàng về dinh" vào tháng 10 năm sau. Tuy nhiên, bà Judy không tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.