HLV Benitez: Napoli sẽ thắng Juventus để đổi vận

11/01/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu với đội đầu bảng Juventus vào 2 giờ 45 (giờ VN) rạng sáng 12.1, HLV Benitez tuyên bố rằng chiến thắng trước Juventus sẽ giúp đội bóng của ông 'thay đổi vận mệnh'.

(TNO) Trước trận đấu với đội đầu bảng Juventus vào 2 giờ 45 (giờ VN) rạng sáng 12.1, HLV Benitez tuyên bố rằng chiến thắng trước Juventus sẽ giúp đội bóng của ông 'thay đổi vận mệnh'.

>> Benitez đổ lỗi sân cỏ khi Napoli bị cầm hòa tại Sparta Prague
>> Napoli ký hợp đồng 2 năm với HLV Benitez
>> HLV Benitez: Chúng tôi thi đấu có 1 chân!
>> Juventus hòa Inter Milan 1-1 : Ngôi vương lung lay
>> Siêu cúp Ý: Napoli hạ Juventus sau 9 loạt sút luân lưu

 
Hamsik là con bài chiến lược của HLV Benitez - Ảnh: AFP

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông mắc quá nhiều sai lầm trong các trận đấu trước đó ở mùa giải này. Trận đấu với Juventus đêm nay cực kỳ quan trọng bởi kết quả sẽ dẫn đến nhiều thay đổi trên bảng xếp hạng.

Ông Benitez nói trong cuộc họp báo trước trận: “Nếu chúng tôi chiến thắng, sẽ có một số thay đổi trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên trước khi chúng ta hy vọng vào tương lai, quan trọng là phải đánh giá đúng nhưng gì chúng ta đã làm được và rút ra được kinh nghiệp để không tiếp tục phạm sai lầm. Bây giờ chúng ta phải hết sức tập trung vào trận đấu quan trọng này”.

HLV Benitez cũng hết lời ca ngợi tiền vệ chủ chốt người Slovakia Marek Hamsik của mình: “Lối chơi của Marek Hamsik được cải thiện rất nhiều, anh ấy luôn thi đấu hơn 100% năng suất làm việc. Anh ấy là một cầu thủ luôn biết tạo ra sự khác biệt trên sân”.

 
Ông Benitez chúc mừng các học trò sau khi đoạt siêu cúp nước Ý trước Juventus - Ảnh: AFP

Khi được hỏi về lợi thế trên sân nhà San Paolo trước “Bà đầm già”, ông Benitez tự tin cho biết: “Người hâm mộ ở San Paolo luôn luôn tuyệt vời đối với chúng tôi, họ sẽ giúp Napoli tạo nên sự khác biệt ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải”.

Napoli hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, dưới Lazio 1 bậc dù cả hai cùng có 30 điểm. Vào lúc 21 giờ đêm nay 11.1 (giờ VN), Lazio cũng có trận derby rất quan trọng với đội đang xếp thứ 2 AS Roma.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.