Ronaldo ăn mừng quá lố khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014

13/01/2015 06:19 GMT+7

(TNO) Tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không thể kìm chế cảm xúc khi hét lớn sau khi biết mình vượt qua Lionel Messi và Manuel Neuer để giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

(TNO) Tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không thể kìm chế cảm xúc khi hét lớn sau khi biết mình vượt qua Lionel Messi và Manuel Neuer để giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

>> Quả bóng vàng FIFA 2014: Ronaldo thắng Messi và Neuer
>> Quả bóng vàng quyết định xu hướng mới
>> Muller: Thật nhàm chán nếu Ronaldo lại giành Quả bóng vàng

Ronaldo phấn khích khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014
Cựu tiền đạo tuyển Pháp Thierry Henry trao giải cho Ronaldo - Ảnh: AFP

Ronaldo đã có lần thứ 3 trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA khi vượt qua Messi và Neuer trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014. Theo kết quả từ ban tổ chức, Ronaldo giành chiến thắng thuyết phục với tỷ lệ phiếu bầu là 37,66%. Trong khi đó, Messi đứng thứ 2 với tỷ lệ phiếu bầu 15,76%, chỉ hơn chút ít so với Neuer (15,72%).

Trong buổi lễ trao giải được tổ chức tại Zurich (Thụy Sỹ) diễn ra rạng sáng nay (13.11, giờ VN), sau khi biết mình giành chiến thắng, Ronaldo đã không thể kìm chế cảm xúc khi hét lên một cách phấn khích.

Hành động ăn mừng này của chân sút 29 tuổi có thể nói là hơi quá lố. Bởi từ trước đến nay, chưa có cầu thủ nào có hành động tương tự khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý do FIFA và tạp chí danh tiếng France Football đồng tổ chức.


Ronaldo hét lên đầy phấn khích - Ảnh: AFP

Vẫn chưa biết chính xác từ mà cầu thủ đang khoác áo Real Madrid hét lên. Dù vậy, theo phỏng đoán của Sport Mail, Ronaldo đã hét lên “Hai” bởi đây là năm thứ 2 liên tiếp Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Trong năm vừa qua, Ronaldo góp công lớn trong thành công của Real Madrid. Chân sút 29 tuổi ghi 56 bàn trong 51 trận, góp phần giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League lần thứ 10, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.


Ronaldo chỉ vào ai đó sau khi nhận giải - Ảnh: AFP

“Tôi có thể thấy mẹ tôi và gia đình tôi đang hạnh phúc. Xin cảm ơn tất cả những ai đã bầu chọn cho tôi. Xin cảm ơn các HLV, đồng đội và ngài chủ tịch Real Madrid. Đây quả là một năm không thể quên đối với tôi. Giành giải Quả bóng vàng FIFA luôn là một vinh dự lớn lao.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực như trước đây, cố gắng giành thêm nhiều danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Tất cả là dành cho mẹ tôi cũng như cha tôi bởi tôi biết ông ấy vẫn dõi theo tôi. Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Và để làm được điều đó, tôi biết rằng cần phải nỗ lực không ngừng. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả”, Reuters dẫn lời Ronaldo sau khi nhận danh hiệu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.