Trung vệ số một của U.19 Việt Nam 'tập chay' ở giải hạng Nhì

14/01/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Trong khi các đồng đội tại U.19 Việt Nam đang đá ầm ầm tại đấu trường V-League, thì trung vệ Bùi Tiến Dũng lủi thủi tập với đội hạng Nhì chỉ có 9 cầu thủ.

(TNO) Trong khi các đồng đội tại U.19 Việt Nam đang đá ầm ầm tại đấu trường V-League, thì trung vệ Bùi Tiến Dũng lủi thủi tập với đội hạng Nhì chỉ có 9 cầu thủ.

>> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
>> Nói không với Thái Sung, HAGL săn đón Tiến Dũng
>> Không có tiền đừng mơ làm bóng đá chuyên nghiệp

 
HAGL đã rất nỗ lực để làm việc với Viettel xin chuyển nhượng hoặc mượn Tiến Dũng trong mùa bóng 2015, nhưng Viettel cương quyết từ chối - Ảnh: Minh Trần

Bùi Tiến Dũng được xem là trung vệ số một của tuyển U.19 Việt Nam trong năm vừa qua vì anh luôn có vị trí chính thức. Với kỹ thuật cơ bản khá tốt, khả năng đọc trận đấu giỏi, chơi lăn xả, không ngại va chạm, Tiến Dũng đã chơi rất hay trong màu áo U.19 Việt Nam.

 
Đôi lúc tôi cũng thấy buồn vì không được thi đấu như các bạn cùng trang lứa. Nhưng Viettel đặt mục tiêu thăng hạng Nhất năm nay nên tôi phải cố gắng tập luyện.

Đáng tiếc là đội chỉ còn 9 người nên muốn tập nghiêm túc cũng khó. Nghe nói lãnh đạo sẽ đôn lứa cầu thủ U.19 lên đá hạng Nhì cho đủ quân số...

Trung vệ Bùi Tiến Dũng
Chính Tiến Dũng cũng là người góp công lớn giúp U.19 HAGL vô địch Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

Thế nhưng, trong khi các cầu thủ khác của U.19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Sơn… đang gây sự chú ý tại V-League 2015 thì Tiến Dũng chỉ tập... chay.

Người đá cặp với Tiến Dũng ở U.19 Việt Nam là Lục Xuân Hưng cũng có màn ra mắt V-League rất ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa.

Chính vì thế, mỗi dịp cuối tuần xem các đồng đội của mình tả xung hữu đột trên sân bóng, được người hâm mộ tung hô khiến trung vệ trẻ của Viettel thêm khát khao được thể hiện.

Nỗi buồn càng nhân đôi khi Tiến Dũng phải tập ở đội bóng chỉ còn 9 người, nên anh chỉ cố gắng tập luyện để duy trì.

Tiến Dũng chia sẻ với Thanh Niên Online: “Đôi lúc tôi cũng thấy buồn vì không được thi đấu như các bạn cùng trang lứa. Nhưng Viettel đặt mục tiêu thăng hạng Nhất năm nay nên tôi phải cố gắng tập luyện.

Đáng tiếc là đội chỉ còn 9 người nên muốn tập nghiêm túc cũng khó. Nghe nói lãnh đạo sẽ đôn lứa cầu thủ U.19 lên đá hạng Nhì cho đủ quân số...”.

Tiếc cho Tiến Dũng vì đầu mùa giải, HAGL đã rất nỗ lực để làm việc với Viettel xin chuyển nhượng hoặc mượn anh trong mùa bóng 2015, nhưng Viettel cương quyết từ chối.

Nếu Tiến Dũng góp mặt cùng HAGL chắc chắn đội bóng phố núi sẽ mạnh lên rất nhiều, bởi HLV Guillaume là người rất yêu thích cách chơi bóng của Dũng.

Hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nay, tiếp tục tập luyện để có thể tỏa sáng khi có đất dụng võ trong tương lai.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.