Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk

15/01/2015 10:58 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông đang xôn xao tin đồn mối quan hệ giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và cô người mẫu Irina Shayk đang gặp trục trặc.

(TNO) Giới truyền thông đang xôn xao tin đồn mối quan hệ giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và cô người mẫu Irina Shayk đang gặp trục trặc.

>> Ronaldo vĩ đại chỗ nào?
>> Ronaldo bị người Đức ví như 'gấu say rượu
>> Ronaldo nhắm đến cú ăn 4

Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk
Irina Shayk không cùng Ronaldo dự lễ trao giải Quả bóng vàng như mọi năm - Ảnh: AFP

Mới đây, Cristiano Ronaldo có vinh dự nhận được giải thưởng Quả bóng vàng FIFA thứ 2 liên tiếp, đồng thời là lần thứ 3 trong sự nghiệp. Dù chiến thắng trên sân cỏ, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha được tin rằng lại thua trên chốn tình trường.

Trong đêm trao giải Quả bóng vàng FIFA ở Zurich (Thụy Sỹ), người không phát hiện thấy bóng dáng Irina Shayk, theo đó rộ lên tin đồn cả hai đã chia tay. Và trong lúc phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Ronaldo cũng không hề đề cập đến ‘nửa kia’ của mình.

Cho tới nay, cặp đôi này đã quen nhau được 4 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ đó đang bị rạn nứt khi Irina Shayk cãi nhau với mẹ ruột Ronaldo trong dịp Giáng sinh. Rồi vào ngày sinh nhật (ngày 6.1) vừa qua của Irina Shayk, Ronaldo cũng không gửi lời chúc mừng đến người yêu.

Theo Sport Mail, tin đồn Ronaldo chính thức 'đường ai nấy đi' với Irina Shayk càng được củng cố thêm khi ngôi sao của Real Madrid bỏ chế độ theo dõi nàng WAGs quyến rũ trên Twitter. Với chừng ấy dữ kiện là quá đủ để báo chí thêu dệt lên câu chuyện xoay quanh mối quan hệ đang gặp khủng hoảng và tệ hơn là có thể chia tay của hai người.

Hiện tại, cả Ronaldo lẫn Irina Shayk vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.