Công Phượng sẽ là tỉ phú ở tuổi 20

16/01/2015 13:25 GMT+7

* Bầu Đức lên tiếng vụ Công Phượng lộ 'ảnh nóng'(TNO) Theo thông tin chúng tôi có được, cầu thủ Công Phượng thông qua HAGL vừa có hợp đồng 'khủng' để quảng cáo cho một sản phẩm nước uống có gas tại Việt Nam.

* Bầu Đức lên tiếng vụ Công Phượng lộ 'ảnh nóng'

(TNO) Theo thông tin chúng tôi có được, cầu thủ Công Phượng thông qua HAGL vừa có hợp đồng 'khủng' để quảng cáo cho một sản phẩm nước uống có gas tại Việt Nam.

>> HLV Miura nhận xét thế nào về lứa Công Phượng đá V-League?
>> HLV Lê Thụy Hải: 'Lứa Công Phượng bây giờ đã là gì đâu
>> Công Phượng - Cậu bé chăn trâu trở thành người của công chúng
>> Công Phượng đã bình tâm sau vụ lộ 'ảnh nóng

 
Công Phượng đang có sức hút quảng cáo rất lớn - Ảnh: Bạch Dương

Đoạn clip quảng cáo vừa được quay hoàn tất trong suốt ngày 12.1, một ngày sau trận đấu giữa HAGL và ĐTLA ở vòng 2 V-League 2015.

Clip quảng cáo sử dụng hình ảnh Công Phượng sẽ được công ty nước uống có gas quảng cáo rộng rãi khắp cả nước trước dịp Tết nguyên đán.

Được biết đây là hợp đồng quảng cáo độc quyền trong một năm nên giá trị quảng cáo rất lớn. Hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin của chúng tôi nó cao hơn rất nhiều lần so với giá quảng cáo của Lê Công Vinh.

Theo tiết lộ từ một thành viên của CLB HAGL, với số tiền được HAGL chia lại từ thương vụ này, Công Phượng sẽ là tỉ phú ở tuổi 20.

Trò chuyện với Thanh Niên Online về tấm ảnh Công Phượng đang "khóa môi" với ca sĩ trẻ Hòa Minzy, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Cần phải xem lại bức ảnh này, người ta không dại đứng hôn với nhau giữa thanh thiên bạch nhật để người khác chụp hình đâu.

 
Bức ảnh gây "bão mạng" mấy ngày qua - Ảnh trên Instagram của nhân vật

Công Phượng quá nổi tiếng, nhận được quá nhiều sự quan tâm, nên đó là một sự bất lợi, chỉ cần có sơ hở gì đó là người ta sẽ vịn vào để tạo scandal, nhưng sự thật có đúng hay không cần phải xem xét kỹ lưỡng? Chẳng hạn như chuyện nói Công Phượng gian lận tuổi rùm beng lên đấy, nhưng cuối cùng ai đúng, ai sai mọi người đều đã rõ.

Còn nếu Công Phượng có tình cảm với cô ca sĩ trẻ nào đấy là thật, tôi cũng không muốn xen vào chuyện tình cảm của Phượng. Dù sao Phượng cũng là con người, nhu cầu tình cảm, yêu đương, đến tuổi tự nó nảy sinh, ai mà ngăn cấm được, bạn cũng thế thôi, tại sao cấm người ta.

Nhưng tôi cũng giống như cha mẹ của Công Phượng và thực tế cha mẹ Công Phượng cũng rất tin tưởng và gửi gắm tôi, nên nếu Công Phượng yêu ai mà người đó thực sự tử tế, không bại hoại đạo đức, gia phong, không ảnh hưởng đến sự nghiệp, tôi sẵn sàng tán thành, còn ngược lại tôi sẽ đưa ra những lời khuyên bảo, thậm chí có biện pháp thấu đáo.

Tôi chỉ khuyên Công Phượng và các bạn trẻ rằng, còn trẻ hãy tập trung nhiệt huyết và năng lượng cho sự nghiệp đi, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi đừng đua đòi những điều không hợp với hoàn cảnh mình. Mình giờ là người của công chúng rồi, hãy học cách tôn trọng công chúng, phải hết sức giữ mình mới xứng đáng niềm tin yêu của người hâm mộ".

Minh Châu - Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.