Hai ngoại binh mới của HAGL vắng mặt trận gặp Thanh Hóa

16/01/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Dzravko Dragicevic và trung vệ Cosmin Goia, tuy nhiên 2 cầu thủ này sẽ không thi đấu khi đội tiếp Thanh Hóa vào lúc 17 giờ ngày 17.1.

(TNO) Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Dzravko Dragicevic và trung vệ Cosmin Goia, tuy nhiên 2 cầu thủ này sẽ không thi đấu khi đội tiếp Thanh Hóa vào lúc 17 giờ ngày 17.1.

>> HAGL chống vỡ sân
>> HAGL lắp đặt màn hình 300 inch phục vụ khán giả
>> Buổi tập rộn ràng tiếng cười của HAGL

Hai ngoại binh mới của HAGL vắng mặt trận gặp Thanh Hóa
Tiền đạo Dragicevic đã được HAGL ký hợp đồng ngắn hạn - Ảnh: Minh Trần

Sau một ngày cân nhắc, HAGL đã quyết định ký hợp đồng với 2 ngoại binh vừa đến thử việc là chân sút Dzravko Dragicevic và hậu vệ Cosmin Goia. Hai cầu thủ này sẽ gắn bó với "Gỗ" theo bản hợp đồng ngắn hạn với điều khoản có thể kéo dài tùy theo phong độ trên sân cỏ.

Có thể nói đây là động thái chẳng đặng dừng của HAGL bởi 2 ngoại binh trước đó là trung vệ Morec Mitja bị nghi có bệnh tim còn tiền đạo Darko Lukanovic chuyên môn quá dưới mức yêu cầu khiến đội phải thanh lý gấp.

Việc phải gấp rút tìm người mới cũng khiến HAGL phải gạt qua một bên nguyên tắc không sử dụng ngoại binh từng thi đấu tại V-League. Đầu mùa giải, khi bật đèn xanh cho HLV Graechen Guillaume "tậu Tây", ông Ba Đức ra yêu cầu trên vì sợ các cầu thủ trẻ có thể bị nhiễm thói hư tật xấu.

Mùa bóng trước Dzravko Dragicevic đá cho Đồng Tâm Long An nhưng không gây nhiều ấn tượng và phải chia tay "Gạch" với vỏn vẹn 1 bàn thắng ghi được. Trong khi đó Cosmin Goia ấn tượng hơn khi góp công không nhỏ giúp Sanna Khánh Hòa BVN "vượt vũ môn" lên chơi tại V-League. Tuy nhiên, sau đấy anh cũng rời phố Biển vì tuổi đã cao (33 tuổi).


Công Phượng và đồng đội sẽ được tạo điều kiện tối đa để cọ xát, học hỏi - Ảnh: Minh Trần

“May rủi thôi vì chưa kiểm tra được 2 cầu thủ này đá đấm thế nào. Phải đợi nay mai xem 2 ông này tập tành xem sao, nhưng tôi e rằng không giỏi bởi bị các đội bỏ ra mà.

Nếu được thì dùng tiếp không thì dẹp luôn, để chỗ cho cầu thủ nội đá. Năm nay HAGL đặt mục tiêu cọ xát, học hỏi nên có thua thì cũng bình thường, giai đoạn 2 tính sau”, bầu Đức cho biết.

Được biết, tuy đã hoàn tất hợp đồng với HAGL nhưng bộ đôi ngoại binh mới sẽ không ra sân tiếp Thanh Hóa tại sân Pleiku vào lúc 17 giờ ngày 17.1 do chưa đủ điều kiện thể lực.

Trong trường hợp nhanh nhất, Dzravko Dragicevic và Cosmin Goia sẽ chỉ có thể ra mắt đội bóng mới ở vòng 4, khi HAGL có chuyến làm khách tại chảo lửa Lạch Tray vào lúc 17 giờ ngày 21.1.

Thêm một số hình ảnh buổi tập chiều 16.1 của HAGL:


Có khá đông người hâm mộ đến xem buổi tập của HAGL


Bác sỹ Xuân Lâm chăm sóc cho Văn Sơn trước buổi tập


Hai tân binh Dragicevic (trái) và Goia chuẩn bị cho buổi tập


Ban huấn luyện dặn dò trước buổi tập


Công Phượng và các đồng đội tập luyện rất tích cực


Các thủ môn tập riêng ở một góc sân - Ảnh: Anh Hải

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.