Defoe trở lại Premier League

17/01/2015 13:44 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo tuyển Anh Jermain Defoe đã trở lại nước Anh thi đấu cho Sunderland dưới bản hợp đồng 3 năm rưỡi.

(TNO) Cựu tiền đạo tuyển Anh Jermain Defoe đã trở lại nước Anh thi đấu cho Sunderland dưới bản hợp đồng 3 năm rưỡi.

>> Defoe phá kỷ lục, Tottenham giành vé sớm
>> Defoe ‘nổ súng', Tottenham thắng dễ sân khách
>> Các bạn gái cũ của Defoe đều mê quyền Anh
>> Bồ cũ sáng tác bài mắng xéo Defoe
>> Trai hư Defoe lại 'ghi bàn đẹp


Defoe từng tung hoành giải Ngoại hạng Anh thời khoác áo Tottenham - Ảnh: AFP

Một phần trong bản hợp đồng này này là Jozy Altidore sẽ rời Sunderland để đến thi đấu cho CLB cũ của Defoe FC Toronto.

Defoe vui mừng nói: "Tôi rất vui được đến đây và đang chờ những thách thức. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, tôi từng muốn chơi cho Sunderland vì sân vận động và những người ủng hộ. Đây là một nơi tuyệt vời để chơi bóng và tôi thực sự mong muốn điều đó".

Defoe quay trở lại Premier League sau khi chỉ thi đấu 11 tháng cho FC Toronto dù bản hợp đồng cũ có giá trị đến 4 năm, Toronto là CLB của Canada nhưng lại đang thi đấu trong hệ thống Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sunderland hiện chỉ hơn các CLB trong khu vực xuống hạng 1 điểm, thành tích ghi bàn của "Mèo đen" quá nghèo nàn (18 bàn sau 21 trận, ít thứ nhì Premier League) khiến HLV Gus Poyet phải nghĩ đến cây săn bàn 32 tuổi này.


HLV Poyet và Sunderland đang rất cần tiền đạo như Defoe - Ảnh: AFP

"Tôi mừng khi Defoe là người của Sunderland. Anh ấy có một cái gì đó rất khác biệt. Chúng tôi từng biết nhau hồi còn phục vụ cho Tottenham, vì vậy tôi thực sự mong muốn có anh ta trong đội hình", Poyet khen ngợi cựu tiền đạo của Tottenham trong cuộc họp báo. 

Trong khi đó, HLV của Tottenham Mauricio Pochettino lên tiếng cảnh báo các học trò của mình bởi Tottenham sẽ tiếp Sunderland trong trận đấu lúc 22 giờ đêm nay 17.1 (giờ VN): "Chúng ta không những tập trung vào đội hình mình mà còn cần phải để ý đến Defoe, một tiền đạo lợi hại. Anh ấy từng thể hiện chất lượng của mình tại đây và ở FC Toronto vừa rồi".

Kim Chao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.