Serie A: Juventus tăng tốc, AC Milan và Lazio bại trận

19/01/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Ở vòng đấu 19 diễn ra rạng sáng 19.1 (giờ VN), ngoài Juventus có chiến thắng 4 sao trên sân nhà, các đội bóng chủ nhà còn lại đều không có kết quả như ý, đặc biệt là Lazio và AC Milan khi cả hai nhận lấy những thất bại cay đắng.

(TNO) Ở vòng đấu 19 diễn ra rạng sáng 19.1 (giờ VN), ngoài Juventus có chiến thắng 4 sao trên sân nhà, các đội bóng chủ nhà còn lại đều không có kết quả như ý, đặc biệt là Lazio và AC Milan khi cả hai nhận lấy những thất bại cay đắng. 

>> Serie A: Juventus thẳng tiến, AS Roma bị cầm chân
>> Serie A: Lazio quyết thắng ở tuổi 115
>> Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio
>> Serie A: Cơ hội để Juventus tăng tốc
>> Serie A: Roma áp sát Juventus
>> Serie A: Hai đội bóng thành Milan ngã ngựa


Juventus có chiến thắng dễ trước Verona - Ảnh: AFP

Juventus đã có một trận đấu đầy thăng hoa trước Verona rạng sáng 19.1 (giờ VN) trên sân nhà khi đã không để cho đối thủ có một cơ hội nào trong suốt 90 phút của trận đấu. 

Khi đồng hồ mới đếm đến phút thứ 3 thì “Bà đầm già” đã có bàn thắng sớm do công của Paul Pogba. Bốn phút sau đó, tiền đạo người Argentina Carlos Tevez gia tăng cách biệt lên 2 bàn, hiệp một như thế là quá hoàn hảo đối với thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

Hiệp 2 vẫn là một kịch bản cũ khi Roberto Pereyra ghi bàn thắng thứ 3 cho Juventus vào phút 66 trước khi cựu cầu thủ của Manchester City Carlos Tevez ấn định chiến thắng 4 sao ở phút 74, kết thúc một đêm tệ hại của các vị khách Verona.

Với chiến thắng 4 sao đầy thăng hoa này cùng với việc AS Roma bị Palermo cầm chân 1-1 trước đó 1 ngày, đội quân của HLV Massimiliano Allegri củng cố vững vàng ngôi đầu bảng với cách biệt 5 điểm.


Higuain (phải) ghi bàn thắng duy nhất giúp Napoli thắng Lazio ngay trên sân khách - Ảnh: AFP

Đội chủ nhà Lazio tiếp đón Napoli với hy vọng có được chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với AS Roma nhưng mọi chuyện nằm ngoài dự kiến của họ. Napoli có được bàn thắng mở tỷ số khi Higuian tung cú sút rất căng từ một góc cực hẹp ở phút 16 tung lưới đội chủ nhà. Sau đó, Napoli chơi chặt chẽ để bảo toàn tỷ số và họ đã toại nguyện. Chiến thắng này giúp Napoli chiếm luôn vị trí thứ 3 của Lazio trên bảng xếp hạng Serie A và đẩy họ xuống vị trí thứ 5 sau khi Sampdoria cũng có chiến thắng 2-0 trước Parma và tiến lên vị trí thứ 4.


AC Milan (phải) bại trận ngay trên sân nhà - Ảnh: AFP

Ở trận đấu cùng giờ, AC Milan lại có một trận thua đầy thất vọng trên sân nhà trước đội bóng đang nằm gần khu vực xuống hạng Atalanta với tỷ số 0-1. German Denis ghi bàn thắng cho đội khách Atalanta vào phút thứ 33 nhưng dù AC Milan tràn lên tấn công suốt khoảng thời gian còn lại nhưng họ đành chấp nhận thua cuộc bởi quá thiếu may mắn. Đội bóng cùng thành phố là Inter Milan cũng có trận hòa 0-0 đáng tiếc trên sân của Empoli.

Ở những trận đấu còn lại, Torino chiến thắng Cesena trên sân khách với tỷ số 3-2, Fiorentina thắng Chievo 2-1 trên sân đối phương, Genoa bị Sassuolo thủ hòa 3-3 và Udinese bị Cagliari cầm chân 2-2.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.