Ronaldo xác nhận đã chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk

21/01/2015 07:33 GMT+7

(TNO) Sau nhiều ngày im lặng, đương kim Quả bóng vàng FIFA 2014 Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái lâu năm Irina Shayk.

(TNO) Sau nhiều ngày im lặng, đương kim Quả bóng vàng FIFA 2014 Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái lâu năm Irina Shayk.

>> Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk
>> Ronaldo vĩ đại chỗ nào?
>> Ronaldo bị người Đức ví như 'gấu say rượu
>> Quả bóng vàng 2014: Ronaldo và Messi không thèm đề cử nhau
>> Ronaldo ăn mừng quá lố khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014

 
Trước khi đường ai nấy đi, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng - Ảnh: AFP

"Sau gần 5 năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi với Irina Shayk đã đi đến hồi kết. Tôi tin rằng điều này là tốt cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới Irina", ngôi sao người Bồ Đào Nha xác nhận với hãng tin AP.

Trước đó, trên tờ báo của Mỹ New York Post, đại diện của siêu mẫu người Nga Irina Shayk cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ của cô ấy với Christiano Ronaldo".

Những tin đồn về việc Ronaldo chia tay Irina bắt đầu xuất hiện từ sau lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, nơi tiền đạo của Real Madrid là chủ nhân của giải thưởng.

Trong bài phát biểu của mình trên bục nhận giải, Ronaldo tuyệt nhiên không nhắc đến tên Irina, trong khi đó ở chiều ngược lại siêu mẫu Nga cũng chẳng gửi lời chúc mừng Ronaldo trên các trang mạng xã hội của mình.

Theo phỏng đoán của giới truyền thông thế giới, thì nguyên nhân dẫn tới mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina đổ vỡ là do gia đình ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tìm cho anh một người vợ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Trong khi đó, sự nghiệp của Irina lại quá bận rộn.

Trước khi đường ai nấy đi, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng. Họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

Theo những tin đồn mới đây, thì sau khi chia tay Irina, Ronaldo đã nhanh chóng có cho mình một đối tượng mới. Theo đó, người lọt vào "mắt xanh" của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Lucia Villalon, một biên tập viên xinh đẹp của kênh truyền hình nội bộ Real Madrid.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.