Messi 'nổ súng' Barca hạ đẹp Atletico ở Cúp Nhà vua

22/01/2015 06:35 GMT+7

(TNO) Bàn thắng duy nhất ở phút 85 của siêu sao Lionel Messi đã giúp Barcelona vượt đối thủ khó chịu Atletico Madrid 1-0 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN).

(TNO) Bàn thắng duy nhất ở phút 85 của siêu sao Lionel Messi đã giúp Barcelona vượt đối thủ khó chịu Atletico Madrid 1-0 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN).

>> Quả bóng vàng 2014: Ronaldo và Messi không thèm đề cử nhau
>> Messi phản ứng giới truyền thông
>> Quả bóng vàng FIFA 2014: Ronaldo thắng Messi và Neuer
>> Công Phượng cần học chơi khôn khéo như Messi
>> Messi giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid
>> Messi chán Barcelona, ​​Chelsea chuẩn bị 500 triệu bảng

 
Messi phải mất đến 2 nhịp mới ghi được bàn thắng duy nhất vào lưới Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Diego Simeone đã dựng lên một thế trận phòng thủ rất chặt chẽ cho Atletico nhằm tìm một trận hòa để tạo lợi thế trong trận tứ kết lượt về.

Kết quả

Villarreal 1 - 0 Getafe
(Bruno Soriano 85')

Barcelona 1 - 0 Atletico Madrid
(Messi 85')

Malaga 0 - 0 Athletic Bilbao

Hệ thống phòng thủ khoa học của Atletico khiến những Messi, Neymar không còn đất “diễn” như trận thắng 3-1 trước đối thủ này cách đây 1 tuần.

Nếu trong chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp trước Atletico, Lionel Messi và các đồng đội không có được may mắn thì sáng nay ở Nou Camp họ đã có được điều đó ở đúng những phút cuối cùng. Pha phạm lỗi trong vòng cấm của Juanfran bên phía Atletico với Busquets đã biếu cho Barcelona 1 quả 11m.

Lionel Messi đã khiến các CĐV nhà thót tim khi phải mất đến 2 nhịp anh mới sút tung lưới được Atletico ghi bàn ấn định chiến thắng với tỷ số mong manh cho Barcelona.

Không chỉ gục ngã ở Nou Camp mà Atletico sẽ mất quân bài quan trọng Godin dính thẻ vàng và sẽ lỡ trận tứ kết lượt về vì án treo giò do lĩnh đủ định mức thẻ phạt.

Mất mắt xích vô cùng quan trọng ở hàng thủ là Godin sẽ khiến mục tiêu lật ngược thế cờ của thầy trò Diego Simeone bị đặt trước một dấu hỏi lớn.

Sau trận đấu, nhiều tranh cãi xung quanh tình huống dẫn tới quả phạt đền. Phía Atletico Madrid cho rằng cầu thủ của mình là tác nhân khiến Sergio Busquets ngã trong vòng cấm thì không rõ ràng.

Rạng sáng nay, ngoài trận cầu đinh Barca và Atletico còn có thêm 2 cặp đấu khác. Kết quả, Villarreal cũng phải mãi đến phút 85 mới ghi được bàn thắng duy nhất vào lưới Getafe. Cầu thủ có pha lập công giúp họ khuất phục đối thủ là Bruno Soriano. Trong khi đó, màn so tài giữa Malaga và Athletic Bilbao kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.