Ottmar Hitzfeld: ‘Đây mới là Bayern mạnh nhất’

23/01/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Cựu HLV của Bayern Munich vẫn luôn cảm thấy ‘Hùm xám’ đang có đội hình chất lượng nhất từ trước đến giờ.

(TNO) Cựu HLV của Bayern Munich vẫn luôn cảm thấy ‘Hùm xám’ đang có đội hình chất lượng nhất từ trước đến giờ.

>> Bayern Munich chơi 'bóng ma
>> Bayern thắng dễ tuyển các ngôi sao Qatar 4-1
>> Bayern Munich và Juventus hiệu quả nhất châu Âu
>> Bayern vô địch lượt đi, Dortmund đứng chót bảng


Bayern thời Heynckes cũng không được ông Hitzfeld đánh giá cao - Ảnh: AFP

Câu lạc bộ xứ Bavaria giành ba cúp châu Âu liên tiếp từ năm 1974 đến 1976, sau đó họ giành cú ăn ba lịch sử dưới thời Jupp Heynckes trong năm 2012-2013. 

Tuy nhiên, ông Ottmar Hitzfeld - người từng nắm Bayern Munich hai lần (từ năm 1998 đến năm 2004 và trong năm 2007-2008) luôn cảm thấy đội hình mà Pep Guardiola đang sở hữu rất chất lượng, thậm chí chất lượng hơn nhiều so với hai đội hình lừng lẫy trước đây. 


Rõ ràng, Bayern Munich quá mạnh dưới thời Guardiola - Ảnh: AFP

Hitzfeld nói trên trang web chính thức của Bundesliga: "Bạn có đồng ý Bayern đang mạnh nhất? Sân Allianz Arena chưa bao giờ có được đội hình tốt như thế. Một đội bóng siêu đẳng ở mọi tuyến và chắc chắn rằng không có đội nào mạnh hơn”. 

Vị huấn luyện viên đương nhiệm của đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ còn dự đoán rằng Bayern sẽ lại vô địch Bundesliga, thậm chí còn sớm hơn so với kỷ lục mà họ bẻ gãy ở mùa giải trước.

Ông dự đoán: "Có thể Bayern Munich sẽ thiết lập một kỷ lục khác và họ sẽ ăn mừng điều đó ở Marienplatz (quảng trường trung tâm của Munich) vào dịp lễ Phục Sinh. 


Dortmund (trái) hiện không còn là đối thủ của Bayern nữa - Ảnh: AFP

Đối thủ có thể đe dọa các cầu thủ của Pep Guardiola chính là Borussia Dortmund nhưng họ lại đang gặp khủng hoảng trầm trọng ở dưới đáy bảng xếp hạng". 

Bayern (45 điểm) hiện đang dẫn đầu Bundesliga với 11 điểm cách biệt so với đội nhì bảng Wolfsburg trong khi Dortmund xếp thứ hai từ dưới lên với chỉ 15 điểm.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.