HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U

24/01/2015 15:14 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) bị đội bóng thấp hơn họ 76 hạng cầm hòa 0-0 ở vòng 4 Cúp FA và HLV Louis Van Gaal cho rằng mọi thứ đều chống lại đội bóng của ông trong trận đấu vừa qua.

(TNO) Manchester United (M.U) bị đội bóng thấp hơn họ 76 hạng cầm hòa 0-0 ở vòng 4 Cúp FA và HLV Louis Van Gaal cho rằng mọi thứ đều chống lại đội bóng của ông trong trận đấu vừa qua.

>> M.U muối mặt đá lại ở Cúp FA
>> Chuột tấn công sân Old Trafford của M.U
>> M.U tiếp tục gieo sầu cho QPR

HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U
M.U (áo trắng) đã chơi một trận kém cỏi - Ảnh: AFP

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (24.1, giờ VN), M.U có chuyến làm khách đến sân của Cambridge United, đội bóng đang chơi ở giải hạng tư nước Anh. Trên sân Abbey chỉ có sức chứa 8.000 người, đội chủ nhà đã chơi một trận đầy quả cảm để cầm hòa “Quỷ đỏ” danh tiếng.

Mọi con mắt đều đổ dồn về phía Van Gaal sau trận đấu để xem phản ứng của nhà cầm quân người Hà Lan sau khi đón nhận kết quả có thể xem là một thất bại này.

HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U-2
Van Persie (phải) cũng không thể chọc thủng lưới Cambridge United - Ảnh: AFP

Nói thất bại cũng không sai bởi trong đội hình M.U ở trận vừa qua có những ngôi sao như Radamel Falcao hay Angel Di Maria. Chưa kể trong hiệp 2, HLV Van Gaal cũng đã tung Robin Van Persie vào sân. Chừng đó ngôi sao trong đội hình nhưng M.U lại không thể phá vỡ hàng thủ của đội bóng đang thi đấu ở giải đấu thấp hơn mình 3 bậc.

“Mọi yếu tố trong trận đấu này đều chống lại chúng tôi. Khi chúng tôi đến đây, mặt sân không được tốt cho lắm. Điều đó ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi.

Mọi đội bóng luôn nỗ lực nhiều hơn mỗi khi đối đầu với M.U và phòng thủ lúc nào cũng dễ hơn tấn công. Họ biết trước rằng mọi thứ sẽ chống lại chúng tôi. Bên cạnh đó, vấn đề trọng tài cũng như mọi khi. Ở mọi nơi tôi từng làm việc trước đây, trọng tài luôn là một vấn đề. Trọng tài đã làm gì sai trong trận này? Các bạn có thể tự nhận thấy”, Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal sau trận đấu.

HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U-3
HLV Van Gaal cố tình đánh lạc hướng dư luận - Ảnh: AFP

Có một điều khá ngạc nhiên là trong trận đấu vừa qua, trọng tài Chris Foy không mắc sai lầm nào nhưng HLV Van Gaal vẫn đề cập đến vấn đề trọng tài. Theo bình luận của Sport Mail, có lẽ nhà cầm quân người Hà Lan làm vậy là để lái dư luận đi theo hướng khác, tránh tập trung vào phong độ kém cỏi của các học trò.

Với trận hòa này, M.U sẽ phải có thêm một trận đấu lại với Cambridge United ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng thành Manchester khi mùa này họ không thi đấu ở đấu trường châu Âu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.