HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu

25/01/2015 15:56 GMT+7

(TNO) Ở sân Gò Đậu, đương kim vô địch B.Bình Dương đã thua trận đầu tiên bởi đối thủ khó chịu Than Quảng Ninh, trong khi tại Pleiku, lứa Công Phượng, Tuấn Anh ở HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua.

Thanh Hóa


2:1

Hà Nội T&T

 Lê Quốc Phương (71')
Lê Văn Thắng (85')

 

Ngọc Duy (56') 

Quảng Nam

 
3:1

Đồng Nai 

 Văn Thuận (21', 38')
Patiyo (90')

 

Nsi (71'. pen) 

ĐTLA

 
3:0

Đồng Tháp

Bình Dương


1:2

Quảng Ninh

 Mai Tiến Thành (90'+4')

 

Quang Hải (46', 50') 

 Hải Phòng

 
4:2

Cần Thơ 

 Đồng Đức Thắng (27')
Stevens (37'; 57')

   

 Khánh Hòa

 
2:2

SLNA

   

Mahadi (26')

 HAGL

 
1:0

Đà Nẵng

Zdravko (58'. pen)

   

(TNO) Ở sân Gò Đậu, đương kim vô địch B.Bình Dương đã thua trận đầu tiên bởi đối thủ khó chịu Than Quảng Ninh, trong khi tại Pleiku, lứa Công Phượng, Tuấn Anh ở HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua.

>> Bầu Đức: '7-8 trận nữa HAGL sẽ vào guồng
>> Chất lượng cầu thủ T.Quảng Ninh không thua B.Bình Dương
>> Chờ Than Quảng Ninh 'giải mã' B.Bình Dương
>> Hạ gục SLNA trên sân Vinh, Bình Dương bất bại trên đỉnh

 90'+5'

Trận đấu trên sân Pleiku và Gò Đậu đã kết thúc. HAGL thắng Đà Nẵng 1-0 và Than Quảng Ninh thắng Bình Dương 2-1.  

 

 90'+4'

VÀOOOOOOO. 1-2 cho Bình Dương. Trên sân Gò Đậu Mai Tiến Thành đã rút ngắn tỷ số xuống cho đội chủ nhà. 

 

 90'

NGUY HIỂM. Một pha bật nhả trung lộ của các cầu thủ HAGL và Văn Toàn đã có cú sút về phía khung thành Đà Nẵng. Đáng tiếc cú sút của Văn Toàn không mạnh.   

 87'

Còn vài phút nữa các trận đấu sẽ kết thúc, với kết quả Than Quảng Ninh đang dẫn trước Bình Dương 2-0 và HAGL đang chiếm ưu thế, thật sự khiến V-League 2015 thêm hấp dẫn ở những ngày giáp Tết.   

 87'

Tại sân Gò Đậu, Bình Dương được hưởng quả đá phạt trong vòng cấm, Công Vinh sút bóng lên trời.  

 82'

Trên sân Gò Đậu, khi đụng phải khắc tinh Than Quảng Ninh, đương kim vô địch Bình Dương đã lộ ra khá nhiều điểm yếu, đặc biệt ở khâu phòng ngự.   

 78'

Xem HAGL thi đấu trước Đà Nẵng, có thể thấy họ đã có chuyển biến đáng kể trong tổ chức phòng ngự, Từ đầu trận đến nay, hàng thủ HAGL chơi rất tốt và chưa phạm bất kỳ sai lầm nào để đối phương khai thác.   

 72'

Trên sân Gò Đậu, mặc dù HLV Lê Thụy Hải đã tung Anh Đức và Công Vinh ra sân nhưng bàn rút ngắn tỷ số vẫn chưa đến. B.Bình Dương đang bị dẫn 0-2.   

 69'

Việc Than Quảng Ninh đang dẫn trước Bình Dương 2-0 được người hâm mộ đón nhận như một tin vui. Bởi nếu Than Quảng Ninh giữ được tỷ số này, thì cuộc đua đến chức vô địch V-League năm nay sẽ hấp dẫn hơn.   

 68'

Trên sân Gò Đậu, chủ nhà Bình Dương đang tấn công dồn ép tìm bàn rút ngắn tỷ số. Nhưng hàng thủ của Than Quảng Ninh đang chơi rất chắc chắn.   

 66'

Sau 3 trận thua liên tiếp, nhiều người lo ngại HAGL không thể trụ hạng ở mùa giải năm nay. Nhưng khi xem các cầu thủ trẻ phố núi thi đấu, có thể thấy họ đủ sức để giành điểm ở những đối thủ nhóm dưới, nên khả năng trụ hạng của HAGL là khá lớn.   

 60'

Vấn đề của HAGL là họ cần phải chơi chắc chắn để bảo vệ thành quá có được. Tử huyệt của HAGl nằm ở hàng thủ, nên họ cần phải cẩn trọng hơn trước những pha tấn công của Đà Nẵng.   

 58'

VÀOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Zdravko đã sút chính xác quả 11m.


XEM CLIP BÀN THẮNG DUY NHẤT CỦA HAGL VÀO LƯỚI ĐÀ NẴNG

 

 57'

PENALTY. Công Phượng bị đẩy ngã trong vòng cấm. Trọng tài Trần Đình Thịnh đã chính xác khi thổi phạt 11m cho HAGL bởi thủ môn Lê Văn Hưng đã phạm lỗi với Công Phượng.  

 55'

Tại sân Pleiku, thế trận ở hiệp 2 cũng tương tự như hiệp 1, khi HAGL vẫn chưa thể tiếp cận được khung thành Đà Nẵng. Rõ ràng, HLV Guillaume Graechen chưa có được giải pháp giúp HAGL phá vỡ thế bế tắc.   

 50'

VÀOOOOOOO. 2-0 cho Than Quảng Ninh. Trên sân Gò Đậu, Quang Hải đã lập cú đúp từ pha chớp thời cơ rất nhanh.

 

 46'

VÀOOOOOOO. 1-0 cho Than Quảng Ninh. Trên sân Gò Đậu, ngay những giây đầu tiên của hiệp 2 đội khách Than Quảng Ninh đã có bàn mở tỷ số. Một cú tâng bóng vào góc xa điệu nghệ của Quang Hải.   

 17 giờ 47

Kết thúc hiệp 1, HAGL vẫn chưa có được bàn thắng, nhưng các cầu thủ trẻ của HAGL đã chơi bóng một cách tự tin, Nêu giữ được cách chơi như hiệp 1, đội bóng phố núi sẽ có điểm.   

 45'

Trên sân Gò Đậu, hiệp 1 đã trôi về những phút cuối, tỷ số vẫn đang là 0-0. 

 
 40' Bên phía HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là người chơi năng nỗ nhất từ đầu giải đến nay. Tuấn Anh có kỹ thuật cá nhân khá tốt nên đã giúp HAGL luôn giữ được tuyến giữa. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen cần phải xem xét lại việc sử dụng Tuấn Anh, bởi tận dụng cầu thủ này quá nhiều rất dễ quá tải, nhất là Tuấn Anh có tiền sử chấn thương cả hai chân.  

 35'

NGUY HIỂM. Thủ môn Minh Nhựt vừa cứu thua cho HAGL với pha băng ra đúng lúc từ pha đối mặt với cầu thủ Đà Nẵng.   

 32'

Công Phượng đang rất nỗ lực để chứng tỏ mình, nhưng anh vẫn chưa thật sự để lại nhiều ấn tượng, bởi hậu vệ Đà Nẵng luôn phong tỏa mỗi khi anh có bóng. Phượng cần phải tỉnh táo để chờ cơ hội, bởi nếu quá cố gắng anh rất sẽ bị mất sức và khó chơi tốt ở hiệp 2.   

 29'

Trên sân Gò Đậu, Than Quảng Ninh đang lấn lướt chủ nhà Bình Dương. Đinh Hoàng Max, Quang Hải là những cầu thủ đã làm cho hàng phòng ngự Bình Dương gặp nhiều khó khăn.

 

 24'

Như trận đấu gặp Thanh Hóa, HAGL đang chiếm ưu thế ở những phút đầu trận, nhưng HAGL chưa cụ thể hóa được ưu thế của mình bởi quá phụ thuộc vào những pha đánh trung lộ.   

 20'

Tại sân Pleiku, các cầu thủ đội khách SHB.Đà Nẵng bắt đầu triển khai tấn công mạc lạc hơn.   

 17'

Trên sân Gò Đậu, các CĐV của đội khách Than Quảng Ninh đang cổ vũ tưng bừng. Dưới sân, mặc dù đang là đương kim vô địch và toàn thắng từ đầu giải nhưng các cầu thủ chủ nhà Bình Dương vẫn đang bị đội khách ép sân.

 

 15'

Mùa giải năm nay, Đà Nẵng thi đấu không tốt bởi các cựu binh của họ như Vũ Phong, Minh Phương sa sút phong độ, trong khi các cầu thủ trẻ vừa đôn lên chưa thay thế được.   

 12'

HAGL đang có khởi đầu rất tốt. Nếu may mắn hơn, Công Phượng hoặc Hoàng Thiên đã có thể mở tỷ số trận đấu. Đáng tiếc những pha dứt điểm của họ đều chưa thành công. 

 

 10'

Khác với các trân đấu trước, HAGL đã chơi khác hơn khi họ đã chủ động lật bóng từ hai biên. Vừa rồi, Hoàng Thiên đã có cơ hội để mở tỷ số.   

 5'

Cùng giờ với trận HAGL - Đà Nẵng còn có 3 cặp đấu đáng chú ý khác. Thanh Niên Online cũng sẽ tường thuật diễn biến của trận B.Bình Dương và Than Quảng Ninh để người hâm mộ tiện theo dõi. 


Khá đông CĐV Than Quảng Ninh đang có mặt trên sân Gò Đậu - Ảnh: Bạch Dương

 

 4'

V-league 2015 cũng là mùa giải mà Đà Nẵng có khởi đầu tệ nhất . Sau 4 trận, Đà Nẵng chỉ mới có 1 điểm nên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rất quyết tâm lấy điểm trước HAGL

 

 2'

Như vậy, HLV Guillaume Graechen đã đưa Công Phượng trở lại đội hình xuất phát. Ngoài ra, Xuân Trường cũng trở lại sau chấn thương.

Đây là trận đấu mà HAGL có lực lượng mạnh nhất, nên đội bóng phố núi quyết tâm giành chiến thắng. 

 

 17 giờ

Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng bắt đầu.   

 17 giờ

HAGL: Minh Nhựt; Văn Long, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Zdravko, Văn Thanh, Thanh Tùng, Đức Lương, Công Phượng.

Đà Nẵng: Văn Hưng; Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Êban, Quang Huy, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Gomez, Pejic Anto. 

 ĐỘI HÌNH RA SÂN

 16 giờ 57

HAGL và SHB.Đà Nẵng đã có mặt trên sân. Sân Pleiku hôm nay lại không còn một chỗ trống.   

 16 giờ 45

Hiệp 1 trận Thanh Hóa - Hà Nội T&T sắp kết thúc nhưng tỷ số vẫn chưa được mở. Nhịp độ trận đấu trong suốt 45 phút vừa qua diễn ở mức trung bình.   

16 giờ

Trận đấu sớm nhất của vòng 5 V-League 2015 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa chủ nhà Thanh Hóa và Hà Nội T&T.

Thanh Hóa đang tạm thời xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội T&T tuy là bất bại từ đầu mùa giải nhưng chỉ có được 6 điểm với 3 trận hòa và một trận thắng và đang xếp thứ năm sau Thanh Hóa.

Chính vì vậy, cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu này nhăm tăng khoảng cách với chính đối thủ của mình.

>> Nỗi lo an toàn ở sân vận động xấu nhất Việt Nam

 

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.