HLV Lê Thụy Hải: 'Thánh cũng phải thua'

25/01/2015 19:45 GMT+7

(TNO) HLV Lê Thụy Hải của B.Bình Dương cho biết ông không bất ngờ với trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh chiều 25.1, bởi 'không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League'.

(TNO) HLV Lê Thụy Hải của B.Bình Dương cho biết ông không bất ngờ với trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh chiều 25.1, bởi 'không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League'.

>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu
>> Vòng 5 V-League: Bình Dương nếm mùi thất bại
>> Chờ Than Quảng Ninh 'giải mã' B.Bình Dương

 
Chuỗi 4 trận toàn thắng của B.Bình Dương đã bị Than Quảng Ninh chặn đứng - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân nhà Gò Đậu chiều 25.1, B.Bình Dương được hy vọng là sẽ kéo dài mạch thắng của mình lên con số 5 khi đối thủ là Than Quảng Ninh. Thế nhưng, cú đúp của Quang Hải đã phá tan tất cả.

Dù sau đó, Bình Dương đã có được một bàn gỡ do công của Tiến Thành ở phút cuối cùng, nhưng chuỗi 4 trận toàn thắng của họ đã kết thúc. Đáng tiếc cho đội bóng đất Thủ hơn, bởi sau thất bại vừa qua, Bình Dương đã bị Hải Phòng qua mặt để chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

“Trước tiên, tôi xin chúc mừng Than Quảng Ninh, họ giành chiến thắng xứng đáng vì đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ về lối chơi của chúng tôi. Ngược lại, Bình Dương thua cũng xứng đáng, dù các cầu thủ đã nỗ lực hết mình”, HLV Lê Thụy Hải phát biểu sau trận đấu.

 
HLV Lê Thụy Hải tại buổi họp báo sau trận đấu chiều 25.1 - Ảnh: Bạch Dương

"Bình Dương chỉ có thế thôi. Tôi không phải là thần thánh nên không giải quyết hết được. Thánh cũng phải thua thôi. Không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League. Đừng nói chúng tôi chủ quan sau những chiến thắng. Cũng đừng nói chúng tôi bị bắt bài. Đơn giản thôi. Chúng tôi có bài gì đâu mà bắt. Chúng tôi cố gắng chơi theo những gì mình có và hôm nay thua là xứng đáng", ông Hải xác nhận.

Theo ông Hải, thất bại của Bình Dương một phần do một số tuyển thủ trở về từ đội tuyển quốc gia chưa đạt phong độ tốt. Ông nhấn mạnh: "Quảng Ninh may mắn hơn chúng tôi vì các tuyển thủ quốc gia của họ vẫn chơi tốt. Còn Anh Đức, Công Vinh của chúng tôi thì chưa đạt được phong độ lẫn sự kết dính với cả đội. Riêng Tấn Tài thì coi như vứt rồi. Thế nên, chúng tôi không có gì phải tiếc nuối khi thất bại cả".

 
HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh - Ảnh: Bạch Dương

Trong khi đó, HLV Đinh Cao Nghĩa  của Than Quảng Ninh cho biết, ông rất hạnh phúc và tự hào và bất ngờ về màn trình diễn của các học trò. Tuy thắng trận nhưng HLV họ Đinh vẫn cho rằng Than Quảng Ninh mới có năm thứ 2 tham gia V-League và thầy trò ông vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình nên sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận đấu một.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.