Vòng 20 Serie A: AC Milan thua ngược tại Rome

25/01/2015 07:47 GMT+7

(TNO) Có bàn mở tỷ số từ khá sớm nhưng những phút chễnh mảng còn lại đã khiến AC Milan phải trả giá đắt bằng thất bại 1-3 trước chủ nhà Lazio, thuộc vòng 20 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay.

(TNO) Có bàn mở tỷ số từ khá sớm nhưng những phút chễnh mảng còn lại đã khiến AC Milan phải trả giá đắt bằng thất bại 1-3 trước chủ nhà Lazio, thuộc vòng 20 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay.

>> Serie A: Juventus tăng tốc, AC Milan và Lazio bại trận
>> Serie A: Juventus thẳng tiến, AS Roma bị cầm chân
>> Serie A: Lazio quyết thắng ở tuổi 115
>> Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio
>> Serie A: Cơ hội để Juventus tăng tốc

 
Lazio đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng 20 Serie A - Ảnh: Reuters

HLV Pippo Inzaghi đã chịu áp lực rất lớn trước khi hành quân đến sân Olimpico của Lazio với thành tích một hòa và 2 thua trong 3 trận gần đây nhất. Ngoài ra, AC Milan hành quân đến Rome lần này với Adil Rami bị cấm thi đấu, Keisuke Honda (Nhật Bản) đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc Gia tại Asian Cup, trong khi Mattia De Sciglio, Nigel de Jong, Daniele Bonera và Cristian Zapata phải đang dưỡng chấn thương.

Tuy vậy, AC Milan khởi đầu trận đấu đầy quyết tâm và đã có một bàn thắng mở tỷ số từ phút thứ 4 do công của Jeremy Menez.

Trong suốt hiệp 1, các học trò Pippo Inzaghi đã chơi trên chân chủ nhà. Song, khi bước vào hiệp 2 họ chơi chùng xuống một cách khá bất ngờ.

Phút 47 của trận đấu mọi chuyện tồi tệ bắt đầu đến với AC Milan khi Marco Parolo nhận được đường căng ngang từ đồng đội và đệm bóng nhẹ nhàng san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

4 phút sau, trong khi vẫn chưa kịp "tiêu hóa" với bàn gỡ hòa của chủ nhà, AC Milan tiếp tục dính đòn phản công nhanh. Tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, dẫn bóng băng nhanh xuống khu vực vòng cấm địa và tung cú sút như trời giáng vào góc hẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho Lazio.

Mọi chuyện chưa dừng lại đó, khi ở phút thứ 81 Marco Parolo lại một lần nữa xát muối vào vết thương của AC Milan bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Lazio và hoàn thành cú đúp cho riêng mình sau một pha dàn xếp phản công nhanh chớp nhoáng.

 
Hành vi phi thể thao của Mexes xứng đáng nhận thẻ đỏ - Ảnh: Reuters

Phút 90 của trận đấu đội bóng thành Milan lại phải nhận thêm một tin buồn khi hậu vệ Phillippe Mexes bị thẻ đỏ buộc phải rời sân khi có hành vi đánh nguội đối thủ.

Với chiến thắng 3-1 trước AC Milan thì Lazio đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trận bảng xếp hạng của Sere A, trong khi AC Milan tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 9. Ở trận đấu còn lại, Cagliari đã có chiến thắng trên sân nhà trước Sassuolo với tỷ số 2-1.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.