Tuấn Anh, Xuân Trường kịp trở lại trước trận tiếp Quảng Ninh

27/01/2015 15:55 GMT+7

(TNO) Bác sĩ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương của 3 tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường và Thanh Tùng đang tiến triển tốt, có thể kịp bình phục cho trận gặp Thanh Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) vào lúc 17 giờ ngày 31.1 tại sân Pleiku.

(TNO) Bác sĩ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương của 3 tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường và Thanh Tùng đang tiến triển tốt, có thể kịp bình phục cho trận gặp Thanh Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) vào lúc 17 giờ ngày 31.1 tại sân Pleiku.

>> Giám đốc JMG toàn cầu ấn tượng với Tuấn Anh
>> Đội bóng hạng 2 Nhật Bản muốn chiêu mộ Công Phượng, Tuấn Anh
>> Bầu Đức: 'HAGL không phải dễ bị bắt nạt
>> HAGL tưng bừng mừng chiến thắng

Tiền vệ Tuấn Anh đã phải rời sân sớm trong chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng. Anh được nhiều người xem là linh hồn trong lối chơi của HAGL - Ảnh: Minh Trần
Tiền vệ Tuấn Anh đã phải rời sân sớm trong chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng. Anh được nhiều người xem là linh hồn trong lối chơi của HAGL - Ảnh: Minh Trần

“Thứ bảy này khả năng Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng đều ra sân được. Tình hình khá lạc quan. Tôi cho rằng các em đang rất ổn bởi chấn thương gặp phải cũng nhẹ thôi, không quá mức trầm trọng như lo ngại ban đầu.

Qua 2 ngày theo dõi, tôi tin rằng các em đều có thể sẵn sàng xuất trận để gặp T.Quảng Ninh. Tất cả mọi người đều đang rất tích cực, làm tất cả những gì có thể để các em đạt được trạng thái thể lực tốt nhất khi bước ra sân Pleiku vào ngày 31.1”, bác sĩ Đồng Xuân Lâm khẳng định.

Chiến thắng 1-0 trước SHB.Đà Nẵng ở vòng đấu trước được người hâm mộ HAGL đón nhận trong tâm trạng nửa mừng nửa lo khi Tuấn Anh bị đau và phải rời sân trong hiệp 2.

Thanh Tùng (áo xanh) đua tốc độ cùng Hoàng Quãng. Trong trận gặp SHB.Đà Nẵng, anh chơi rất nổi bật khiến Hoàng Quãng và Huy Toàn phải rất vất vả tìm cách cản phá - Ảnh: Minh Trần
Thanh Tùng (áo xanh) đua tốc độ cùng Hoàng Quãng. Trong trận gặp SHB.Đà Nẵng, anh chơi rất nổi bật khiến Hoàng Quãng và Huy Toàn phải rất vất vả - Ảnh: Minh Trần

Cộng với việc Xuân Trường cũng phải xin phép được rời sân ở trận đấu trước đó khi gặp Thanh Hóa, đã có ý kiến về việc liệu các cầu thủ trẻ HAGL không đủ thể lực để thi đấu trong môi trường khốc liệt như V-League.

Tuy nhiên, bác sĩ Đồng Xuân Lâm coi đó là điều bình thường: “Đây là bóng đá, môn thi đấu đối kháng. Thi đấu va chạm là chuyện bình thường. Những chấn thương của Tuấn Anh, Xuân Trường hay Thanh Tùng có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. Các em cũng tỏ ra bình thản với chuyện đó”.

Cũng theo lời bác sĩ Đồng Xuân Lâm, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Khuất Hữu Long trong thời gian tới. Hầu như suốt từ đầu giải đến nay, HAGL đã phải thi đấu với cặp trung vệ chắp vá khi hết Hữu Long đến Đông Triều, Morec Mitja hay trung vệ trẻ A Sân sớm bị đau phải ngồi ngoài.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm (ở giữa) hướng dẫn phương pháp tập hồi phục cho Khuất Hữu Long (15) và Đông Triều - Ảnh: Minh Trần
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm (ở giữa) hướng dẫn phương pháp tập hồi phục cho Khuất Hữu Long (15) và Đông Triều - Ảnh: Minh Trần

Vào thời điểm này, HAGL là đội bóng duy nhất tại V-League đều đặn ra sân với cặp trung vệ nội đều là tay ngang. Nếu Lê Đức Lương là hậu vệ trái được HLV Graechen Guillaume bó vào trong thay cho Đông Triều “nghỉ Tết sớm” thì hậu vệ phải Phan Văn Long cũng trở thành trung vệ bất đắc dĩ khi Morec Mitja bị phát hiện có dấu hiệu tiềm ẩn bệnh tim.

“Chấn thương của Hữu Long đang Tiến triển tốt. Tình hình khá khả quan. Tuy nhiên, tôi phải đợi những kết quả kiểm tra thể lực của em trong 2 tuần tới mới xác định được cụ thể thời điểm Long có thể trở lại”, ông Lâm cho biết.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.