HLV Lê Huỳnh Đức vắng mặt trận SHB.Đà Nẵng gặp Hải Phòng

29/01/2015 06:44 GMT+7

(TNO) Giữa lúc đang vật lộn trong cơn sóng gió cùng SHB.Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức nhận được hung tin nhạc phụ của mình là ông Nguyễn Hữu Ngọc từ trần.

(TNO) Giữa lúc đang vật lộn trong cơn sóng gió cùng SHB.Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức nhận được hung tin nhạc phụ của mình là ông Nguyễn Hữu Ngọc từ trần.

>> HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích Công Phượng ăn vạ tìm penalty
>> SHB.Đà Nẵng tin tưởng hoàn toàn vào HLV Huỳnh Đức
>> HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ SHB.Đà Nẵng rất lành

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không thể chỉ đạo SHB.Đà Nẵng trong lần tiếp đón Hải Phòng tại sân Chi Lăng vào lúc 16 giờ 30 ngày 1.2 tới - Ảnh: Minh Trần
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không thể chỉ đạo SHB.Đà Nẵng trong lần tiếp đón Hải Phòng tại sân Chi Lăng ngày 1.2 - Ảnh: Minh Trần

Nhạc phụ của HLV Lê Huỳnh Đức là ông Nguyễn Hữu Ngọc đã tạ thế vào sáng ngày 27.1, hưởng thọ 83 tuổi. Nhận được tin dữ khi đang cho SHB.Đà Nẵng tập luyện tại Gia Lai, HLV Lê Huỳnh Đức đã bay bay gấp về Đà Nẵng và đi ô tô ra Huế vào chiều cùng ngày để về nhà chịu tang.

Tin buồn này đồng nghĩa với việc HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải vắng mặt trong trận đấu cực kỳ quan trọng của SHB.Đà Nẵng khi tiếp Hải Phòng trên sân nhà Chi Lăng vào lúc 16 giờ 30 ngày 1.2. “Mọi tập trung lúc này của tôi là để lo chuyện hậu sự cho cụ. Nhiều khả năng tôi sẽ không chỉ đạo khi SHB.Đà Nẵng gặp Hải Phòng”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Trao đổi với Thanh Niên Online, Chủ tịch câu lạc bộ SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa xác nhận: “SHB.Đà Nẵng đang rất cần một chiến thắng. Trận gặp Hải Phòng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nhưng chúng tôi xác định cho Đức nghỉ trận này để tập trung lo chuyện gia đình.

Dù cụ sẽ được an táng 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, nhưng tôi động viên Đức ở lại lo cho gia đình và nghỉ ngơi bởi chuyện ma chay mệt mỏi lắm, Đức có đến đầu óc cũng không còn tỉnh táo để mà làm”.

Với việc HLV Lê Huỳnh Đức vắng mặt, trợ lý Đào Quang Hùng sẽ tạm thế chỗ chỉ đạo khi SHB.Đà Nẵng gặp Hải Phòng tại Chi Lăng. Được biết, ông Hùng là cựu cầu thủ Đà Nẵng, từng thi đấu cùng thời với Phan Thanh Hùng, Phan Công Thìn, Lê Văn Sinh... và có mặt trong ban huấn luyện của SHB.Đà Nẵng được 8 năm.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.