Luis Van Gaal: 'M.U chỉ bán chứ không mua'

31/01/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Manchester United đã bổ sung thủ môn Victor Valdes vào đội hình của mình trong tháng này và vị HLV người Hà Lan tuyên bố từ giờ trở đi, ông chỉ bán cầu thủ chứ không mua bất kỳ ai.

(TNO) Manchester United đã bổ sung thủ môn Victor Valdes vào đội hình của mình trong tháng này và vị HLV người Hà Lan tuyên bố từ giờ trở đi, ông chỉ bán cầu thủ chứ không mua bất kỳ ai.

>> HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U
>> Hàng loạt cựu danh thủ M.U kêu gọi 'trảm' HLV Van Gaal
>> HLV Van Gaal: ‘Falcao chưa cho thấy anh xứng đáng ở lại M.U’
>> HLV Van Gaal sốc khi M.U chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương
>> HLV Van Gaal: 'M.U thắng Liverpool, đầu bếp vui, vợ tôi vui vì vậy tôi cũng vui

 
M.U chỉ mới mua thủ môn Valdes trong tháng giêng này - Ảnh: AFP

Huấn luyện viên Louis van Gaal vừa tiết lộ trên Goal.com rằng Old Trafford sẽ không ký một bản hợp đồng mới nào nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng này.

Trước đó, "Quỷ đỏ" đã hoàn tất việc ký kết cựu thủ môn của Barcelona Victor Valdes với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Họ cũng liên hệ với một số cầu thủ như Mats Hummels và Aymeric Laporte.

Nhưng huấn luyện viên Van Gaal thừa nhận rằng ông ta bây giờ chỉ muốn bán cầu thủ dù ông hiểu thị trường chuyển nhượng tháng giêng giúp các câu lạc bộ nhiều tiền có cơ hội cải thiện đội hình giữa mùa giải.

"Tôi cho rằng thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải là không công bằng. Bạn bắt đầu một giải đấu và sau đó bạn thay đổi đội hình của mình, những câu lạc bộ nhiều tiền có thể làm điều đó nhưng nó không công bằng cho câu lạc bộ khác. Nhưng đó là luật và bạn có thể tận dụng điều đó.

 
Fletcher đang được khuyến khích tìm CLB mới - Ảnh: AFP

Tôi thấy báo chí hằng ngày vẫn đưa tin Manchester United quan tâm cầu thủ này hay cầu thủ kia nhưng thật sự là chúng tôi chỉ ký hợp đồng với Victor Valdes. Chúng tôi chỉ bán các cầu thủ chứ không mua", ông Luis Van Gaal nói với Goal.com.

Có vẻ ông thầy người Hà Lan không "chém gió" bởi Anderson và Adnan Januzaj được bật đèn xanh để ra đi trước ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa, trong khi Darren Fletcher đang đàm phán với West Ham để tìm một bến đỗ mới.

Lúc 22 giờ đêm nay 31.1 (giờ VN), Manchester United sẽ gặp đội bóng cuối bảng Leicester trên sân nhà Old Trafford. 

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.