Lượt về Bundesliga: Bayern Munich thiếu Ribery

30/01/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Đội hình Bayern Munich sẽ không có Franck Ribery khi họ gặp đội nhì bảng Wolfsburg vào 2 giờ 30 rạng sáng mai 31.1 (giờ VN) trong trận đấu sớm vòng 18 Bundesliga.

(TNO) Đội hình Bayern Munich sẽ không có Franck Ribery khi họ gặp đội nhì bảng Wolfsburg vào 2 giờ 30 rạng sáng mai 31.1 (giờ VN) trong trận đấu sớm vòng 18 Bundesliga.

>> Bayern Munich sẽ không mua Messi
>> Kroos: 'Real Madrid tương đương Bayern Munich
>> Ottmar Hitzfeld: ‘Đây mới là Bayern mạnh nhất’
>> Bayern Munich chơi 'bóng ma
>> Bayern vô địch lượt đi, Dortmund đứng chót bảng

 
Bayern thiếu bộ đôi Rafinha - Ribery trong trận gặp Wolfsburg - Ảnh: AFP

Ribery bị chấn thương cơ bắp trong buổi tập hôm thứ tư cùng lúc Rafinha bị đau dây chằng, thế là cả hai phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Dù thiếu bộ đôi này nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola còn nhiều phương án thay thế, có thể kể đến cầu thủ mới đôn lên từ tuyến trẻ Holger Badstuber hay Mehdi Benatia và David Alaba, những người đã bình phục chấn thương.

"Hùm xám" đang bất bại ở Bundesliga mùa này và chỉ để lọt lưới 4 bàn thắng sau 17 trận. Kết quả này khiến họ bỏ xa "Bầy sói" đến 11 điểm.

Guardiola rất muốn đội quân của mình trở lại bằng một chiến thắng trước Wolfsburg để tạo khoảng cách an toàn 14 điểm. Với cách biệt như thế, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ vô địch Bundesliga lần thứ 3, trong đó có 2 chức vô địch của huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

"Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để tách tốp càng xa càng tốt. Đối với chúng tôi, vô địch Bundesliga là mục tiêu quan trọng nhất của mùa giải. Có danh hiệu này mới có thành công. Wolfsburg cho đến nay đã chơi một mùa giải xuất sắc, do đó, trận đấu sẽ không dễ dàng", Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

 
Các cầu thủ Wolfsburg rất muốn tặng chiến thắng trước Bayern cho Malanda (trái) - Ảnh: AFP

Wolfsburg vẫn còn đang rất buồn sau cái chết của Junior Malanda, cầu thủ người Bỉ bị tai nạn xe hơi ngày 10.1 trên đường đi tập ở Nam Phi. Tuần trước, các cầu thủ cũng đã đi dự đám tang đồng đội của mình ở Brussels (Bỉ). Đêm nay, chắc hẳn họ cũng rất muốn giành chiến thắng để tặng cho người đồng đội xấu số Malanda.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.