Cựu HLV M.U cảnh cáo Real Madrid

31/01/2015 14:57 GMT+7

(TNO) Cựu HLV David Moyes của M.U, người hiện đang dẫn dắt Sociedad tại La Liga đã đưa ra lời cảnh báo với Real Madrid trước khi ông cùng các học trò có chuyến làm khách đến sân Bernabeu trong trận đấu vòng 21 La Liga diễn ra đêm nay (22 giờ ngày 31.1, giờ VN).

(TNO) Cựu HLV David Moyes của M.U, người hiện đang dẫn dắt Sociedad tại La Liga đã đưa ra lời cảnh báo với Real Madrid trước khi ông cùng các học trò có chuyến làm khách đến sân Bernabeu trong trận đấu vòng 21 La Liga diễn ra đêm nay (22 giờ ngày 31.1, giờ VN).

>> Kroos: 'Real Madrid tương đương Bayern Munich
>> Real Madrid nhọc nhằn giữ ngôi đầu La Liga
>> Real Madrid có năm thứ 10 liên tiếp giàu nhất giới bóng đá

Cựu HLV M.U cảnh cáo Real Madrid
HLV Moyes chuẩn bị đón nhận thách thức khi đến làm khách trên sân Real - Ảnh: AFP

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, HLV Moyes được Sociedad bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội bóng, chấm dứt khoảng thời gian thất nghiệp sau khi bị M.U sa thải hồi cuối mùa giải trước.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Scotland, Sociedad đã thi đấu khá ổn định và hiện đứng thứ 11 đoán là khó khăn trên sân Bernabeu của đội đầu bảng Real Madrid.

Dù khởi nghiệm cầm quân từ năm 1998 đến nay nhưng đây mới là lần đầu tiên HLV Moyes đến sân Bernabeu.

“Tôi chưa từng đến Bernabeu bởi tôi chỉ muốn đến đó trong tư cách HLV của một đội bóng. Tôi chỉ muốn đến Bernabeu để cùng đội nhà thi đấu với Real Madrid chứ không muốn đến để xem một trận đấu.

Khi Pep Guardiola và Jose Mourinho còn làm việc ở La Liga, bạn bè tôi đã rủ tôi đến Bernabeu xem Real gặp Barcelona nhưng tôi thấy mình chẳng có lý do gì để làm điều đó. Tôi từng hy vọng sẽ cùng Everton hay M.U đến Bernabeu thi đấu với Real. Tuy nhiên, tôi sẽ làm điều đó cùng với Sociedad”, Sport Mail dẫn lời HLV Moyes.


Barcelona vừa phải nếm mùi thất bại trước Sociedad - Ảnh: AFP

Trong lần đầu đến sân của Real Madrid nhưng nhà cầm quân 51 tuổi không quên đưa ra lời cảnh cáo đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cơ sở để HLV Moyes có thể tự tin bắt nguồn từ việc Sociedad vừa đánh bại Barcelona vào ngày 5.1.

“Tôi hy vọng việc Sociedad đánh bại Barcelona sẽ là một thông điệp. Thông điệp đó là: chúng tôi có thể đánh bại các đội bóng lớn; đây là đội bóng do David Moyes dẫn dắt và chúng tôi có thể làm nên những bất ngờ. Khi còn dẫn dắt Everton, tôi đã làm được những điều tương tự”, HLV Moyes tuyên bố.


Ronaldo nhận thẻ đỏ hồi cuối tuần trước - Ảnh: AFP

Chuyến làm khách của Sociedad đến Bernabeu diễn ra trong bối cảnh Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Cristiano Ronaldo, người bị cấm thi đấu 2 trận vì đá vào người hậu vệ Edimar của Cordoba hồi cuối tuần trước.

Dù vậy, với những ngôi sao còn lại, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sociedad. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trong cả 6 trận gần đây nhất trên sân nhà, ghi 24 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.