Cầu thủ SHB.Đà Nẵng được thưởng đậm cho chiến thắng đầu tiên

03/02/2015 10:52 GMT+7

(TNO) Quá ấn tượng với chiến thắng đầu tiên của SHB.Đà Nẵng tại V-League 2015, ông bầu Đỗ Quang Hiển tuyên bố sẽ thưởng vượt khung.

(TNO) Quá ấn tượng với chiến thắng đầu tiên của SHB.Đà Nẵng tại V-League 2015, ông bầu Đỗ Quang Hiển tuyên bố sẽ thưởng vượt khung.

>> Công Vinh lập công trong lần đầu đá chính
>> HLV Lê Huỳnh Đức vắng mặt trận SHB.Đà Nẵng gặp Hải Phòng
>> SHB.Đà Nẵng tin tưởng hoàn toàn vào HLV Huỳnh Đức
>> Bầu Hiển hứa thưởng, SHB.Đà Nẵng hưng phấn lên Pleiku

 
SHB.Đà Nẵng (áo cam) đã giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng - Ảnh: Đông Nghi

Trước vòng 6 V-League diễn ra vào cuối tuần qua, SHB.Đà Nẵng trải qua 5 vòng đấu mà chỉ có được 1 điểm duy nhất và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nhằm động viên tinh thần cho toàn đội nỗ lực thi đấu, ông bầu Hiển hứa sẽ thưởng đậm cho những chiến thắng của đội bóng Sông Hàn - khung thưởng là 500 triệu đồng cho một trận thắng.

Sau khi nhận được sự khích lệ và động viên lớn từ bầu Hiển với chiến thắng đầu tiên, SHB.Đà Nẵng đã thi đấu rất quyết tâm và hạ đội đang xếp đầu Hải Phòng 2-0 ngay tại sân Chi Lăng (ngày 1.2).

"Chiến thắng này quá bất ngờ và ấn tượng, tôi sẽ thưởng vượt khung cho chiến thắng này. Ngoài ra, 2 cầu thủ ghi bàn sẽ được thưởng riêng mỗi người 30 triệu, hàng phòng ngự được thưởng 20 triệu”, bầu Hiển tuyên bố. 

Không chỉ bầu Hiển hứa thưởng đậm, một người hâm mộ đội bóng sông Hàn (xin giấu tên) cũng đã thưởng nóng cho bàn thắng của Vũ Phong 1.000 USD và thủ môn Văn Hưng 200 USD.

Ở vòng 7 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này (16 giờ 30, 8.2), SHB.Đà Nẵng tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đội bóng láng giềng QNK.Quảng Nam.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.