SLNA nhận nửa tỷ tiền thưởng sau khi đánh bại Hà Nội T&T

06/02/2015 20:49 GMT+7

(TNO) 500 triệu đồng là số tiền mà CLB SLNA sẽ được nhận sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này đội bóng xứ Nghệ nhận được số tiền thưởng lớn như vậy sau một trận đấu.

(TNO) 500 triệu đồng là số tiền mà CLB SLNA sẽ được nhận sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này đội bóng xứ Nghệ nhận được số tiền thưởng lớn như vậy sau một trận đấu.

>> Hà Nội T&T bị loại khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch
>> Hà Nội T&T tiếp tục nếm trái đắng bởi SLNA
>> SLNA tập luyện sân phụ 'để dành' sân cho trận gặp Hà Nội T&T

SLNA nhận nửa tỷ tiền thưởng sau khi đánh bại Hà Nội T&T-1
SLNA giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

Trước khi trận đấu diễn ra, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã quyết định nâng khung thưởng nóng nếu SLNA giành chiến thắng trong trận tiếp Hà Nội T&T chiều nay (6.2). Theo đó, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ nhận 500 triệu nếu đánh bại Hà Nội T&T.

Đây quả là một số tiền lớn đối với một đội bóng có ngân sách hạn hẹp như SLNA, và như tiếp thêm động lực để các cầu thủ SLNA chơi đầy quyết tâm hơn.

Ở vòng đấu trước, sau khi đè bẹp Thanh Hóa với tỷ số 4-0 trong trận derby Bắc Trung Bộ, để có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, thầy trò HLV Ngô Quang Trường được thưởng 300 triệu đồng. Sau trận đấu, dù trời mưa và lạnh nhưng rất đông CĐV SLNA vẫn nán lại để chúc mừng cho chiến thắng của đội nhà và đồng loạt hô lớn “thưởng 500 triệu nếu thắng Hà Nội T&T”.

SLNA nhận nửa tỷ tiền thưởng sau khi đánh bại Hà Nội T&T-2
Hoàng Thịnh bị chấn thương ở đầu vẫn thi đấu đến gần cuối trận - Ảnh: Minh Tú

Sức nóng của trận đấu được bắt đầu ngay từ những phút đầu tiên khi các cầu thủ SLNA đã nhập cuộc đầy quyết tâm, các cầu thủ Hà Nội T&T cũng không kém khi rất muốn phá vỡ "cái dớp" 12 trận chưa thắng SLNA suốt 12 lần gặp nhau trước đó.

Đội chủ nhà thi đấu một cách rất kiên cường, sau cú va chạm với một cầu thủ bên phía Hà Nội T&T, Hoàng Thịnh phải quấn băng trắng trên đầu, nhưng cầu thủ này vẫn tiếp tục thi đấu rất năng nổ. Chỉ đến gần cuối giờ, khi máu chảy nhiều thì Hoàng Thịnh mới phải thay ra lên xe cứu thương tới thẳng bệnh viện.

Với một lối chơi hợp lý, lại được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà, SLNA đã có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Hà Nội T&T nhờ công của Abubakar (phút 13) và Quang Tình (phút 90+4).

Phan Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.