'HAGL không thể nào rớt hạng'

08/02/2015 07:38 GMT+7

(TNO) Đánh bại HAGL với tỷ số 3-1 ở trận đấu vòng 7 V-League diễn ra chiều qua, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ (XSKT.Cần Thơ) lại tỏ ra tin tưởng đội bóng phố núi sẽ an toàn ở mùa giải năm nay.

(TNO) Đánh bại HAGL với tỷ số 3-1 ở trận đấu vòng 7 V-League diễn ra chiều qua, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ (XSKT.Cần Thơ) lại tỏ ra tin tưởng đội bóng phố núi sẽ an toàn ở mùa giải năm nay.

>> HLV Nguyễn Văn Sỹ sẵn sàng từ chức nếu XSKT.Cần Thơ thua HAGL
>> Lê Văn Thắng: 'Chúng tôi thắng vì biết HAGL rõ như lòng bàn tay
>> HLV Guillaume Graechen: 'Đây là trận tệ nhất của HAGL
>> Hạ HAGL, XSKT.Cần Thơ thắng trận đầu tại V-League 2015

 
HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng đội bóng phố núi sẽ an toàn ở mùa giải năm nay - Ảnh: Khánh Uyên

 
Sở dĩ HAGL thua 5 trận vừa qua vì không có ngoại binh giỏi để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Nếu HAGL có được 2 ngoại binh tốt ở giai đoạn 2 thì họ sẽ đủ sức thắng các đối thủ. Tôi nghĩ HAGL sẽ thoải mái trụ hạng ở V-League 2015 bởi các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành qua từng trận
HLV Nguyễn Văn Sỹ
Ở trận đấu tại sân Cần Thơ chiều qua, với cú hattrick của Văn Thắng, XSKT.Cần Thơ đã khiến cho đoàn quân của HLV Guillaume Graechen phải nhận trận thua thứ 5 từ đầu giải.

Nhận xét về đối thủ mà mình vừa khuất phục, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “HAGL hôm nay chơi không tốt bởi bị chúng tôi bắt bài. Dù vậy họ vẫn là đội bóng rất đáng gờm cho dù đa số là cầu thủ trẻ. Tôi nhìn thấy được kỹ thuật cũng như khả năng chơi bóng thông minh của các cầu thủ HAGL, điều họ còn thiếu chỉ là sức mạnh để có thể tranh chấp một - một với đối phương”.

Khi được hỏi về các ứng viên cho một suất xuống hạng duy nhất mùa này, ông Sỹ nói: “Cần Thơ vẫn sẽ phải tranh chấp suất xuống hạng với Đồng Tháp, Đồng Nai, Khánh Hòa và có thể cả ĐTLA vì thế chúng tôi sẽ giành sức để chiến với các đối thủ trực tiếp này. Mỗi trận thắng trước các đội bóng này, xem như chúng tôi có tới 6 điểm.

Lực của chúng tôi rất yếu nên buộc chúng tôi phải tính đường dài, chứ không phải trận nào cũng căng sức ra đá. Khi gặp các đối thủ mạnh hơn mình như Bình Dương, Than Quảng Ninh chúng tôi sẽ xoay tua đội hình cho các vị trí chính thức nghỉ ngơi để dành sức cho các trận quan trọng mà Cần Thơ có thể lấy điểm”.

 
HAGL đã để thua trận thứ 5 tại V-League 2015 - Ảnh: Anh Hải

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho rằng, ông không đưa HAGL vào danh sách ứng viên rớt hạng vì đây là đội bóng...  nguy hiểm: “HAGL chơi tấn công rất lợi hại nên họ sẽ trụ vững ở mùa giải năm nay. Sở dĩ họ thua 5 trận vừa qua vì không có ngoại binh giỏi để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Nếu HAGL có được 2 ngoại binh tốt ở giai đoạn 2 thì họ sẽ đủ sức thắng các đối thủ. Tôi nghĩ HAGL sẽ thoải mái trụ hạng ở V-League 2015 bởi các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành qua từng trận”.

Tân Lam - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.