HLV của ĐTLA: 'Trận thua tại Long An của Bình Dương chỉ là tai nạn'

08/02/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Chiều nay, đương kim vô địch V-League B.Bình Dương đã nhận thua trận thứ 2 trong mùa và oan nghiệt khi thầy trò HLV Lê Thụy Hải lại gục ngã tại sân Long An, nơi mà từ trước đến nay họ chưa biết đến mùi thất bại.

(TNO) Chiều nay, đương kim vô địch V-League B.Bình Dương đã nhận thua trận thứ 2 trong mùa và oan nghiệt khi thầy trò HLV Lê Thụy Hải lại gục ngã tại sân Long An, nơi mà từ trước đến nay họ chưa biết đến mùi thất bại.

>> Bình Dương thua ngược trên sân Long An
>> Vòng 5 V-League: Bình Dương nếm mùi thất bại
>> Đồng Tâm Long An tiếp tục bất bại

 
B.Bình Dương đã để thua trận thứ 2 trong mùa - Ảnh: Dương Thu

Tăng Tuấn đã khiến gần 10.000 khán giả trên sân Long An im bặt với pha lập công từ khá sớm, phút thứ 4. Trong hiệp 1, đội khách Bình Dương còn có một số cơ hội ngon ăn khác nhưng một phần không may mắn (Công Vinh sút phạt bóng trúng xà ngang), Abass bỏ lỡ 2 cơ hội trong tình thế đối mặt với thủ môn của ĐTLA...

Và hiệp 2 là hiệp đấu mà Bình Dương phải trả giá. Đây là hiệp đấu mà hàng thủ đội khách chơi như mơ ngủ, dẫn đến 3 lỗi nghiêm trọng và bị Tài Em, Chí Công và Diabate trừng phạt.

"Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt và kiểm soát bóng hiệu quả. Khi đó ĐTLA đã phải phòng ngự dày đặc bên phần sân nhà. Sang hiệp 2 chúng tôi đã mắc phải quá nhiều sai lầm cá nhân. ĐTLA cũng có một trận đấu tỏ ra rất khó chịu. Họ có những cầu thủ kinh nghiệm và sức trẻ đan xen nhau", HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận tại buổi họp báo sau trận thua của Bình Dương.

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA tỏ ra khá khiêm tốn: "Chúng tôi rất hạnh phúc, đây là những nỗ lực của toàn đội. Bình Dương là đội bóng rất chất lượng và đây là một trận thua tai nạn của họ. Chúng tôi thắng những nhà đương kim vô địch nhưng cũng biết mình là ai và đang đứng ở đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng tích lũy điểm số để có được một vị trí an toàn".

 
Cổ động viên Đồng Tâm Long An trên sân Long An chiều 8.2 - Ảnh: Dương Thu

Bên cạnh đó, ông Quang Sang - giữ vai trò giám đốc kỹ thuật của ĐTLA cũng dành lời khen tặng cho cổ động viên đội nhà. 

"Tôi cũng xin cảm ơn tới các cầu thủ và khán giả của ĐTLA. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời, cổ vũ tuyệt vời dù nhiều lúc chúng tôi rơi vào thế khó khăn. Chí Công là một cầu thủ tuyệt vời ở trận đấu này, cậu ấy luôn truyền nhiệt huyết thi đấu hết mình cho toàn đội", Ông Sang nói.

Thắng Bình Dương thuyết phục, ĐTLA leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của "Gạch" từ đầu giải đến nay.

Trong khi đó, Bình Dương cần xem đây là bài học để củng cố lại hàng phòng ngự, nếu không họ sẽ khó lòng bảo vệ ngôi vô địch.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.