HLV Van Gaal: ‘M.U buộc phải thắng West Ham’

08/02/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Nhận định rằng cuộc đối đầu trên sân West Ham sẽ là trận đấu khó khăn đối với Manchester United (M.U) nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn đặt ra mục tiêu giành 3 điểm để ‘Quỷ đỏ’ duy trì sự hiện diện trong top 4 Premier League.

(TNO) Nhận định rằng cuộc đối đầu trên sân West Ham sẽ là trận đấu khó khăn đối với Manchester United (M.U) nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn đặt ra mục tiêu giành 3 điểm để ‘Quỷ đỏ’ duy trì sự hiện diện trong top 4 Premier League.

>> M.U chấm dứt hy vọng của Cambridge tại Cúp FA
>> Luis Van Gaal: 'M.U chỉ bán chứ không mua
>> HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U

HLV Van Gaal: ‘M.U buộc phải thắng West Ham’-1
HLV Van Gaal chỉ hài lòng khi M.U đạt được mục tiêu dự Champions League vào cuối mùa - Ảnh: AFP

Hồi cuối tuần trước, M.U leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng cuối bảng Leicester City còn Southampton thua Swansea.

Tiếp đó, “Quỷ đỏ” đánh bại Cambridge United trong trận đá lại ở vòng 4 Cúp FA với tỷ số 3-0. Chiến thắng nối tiếp chiến thắng, M.U tất nhiên được đánh giá cao hơn West Ham, bất chấp việc phải thi đấu trên sân đối phương trong trận đấu đêm nay (lúc 23 giờ 15, ngày 8.2, giờ VN).

“Sau khi giành chiến thắng trước Leicester, chúng tôi đã nhảy lên vị trí thứ 3 tại Premier League và sau khi đánh bại Cambridge ở Cúp FA, chúng tôi vào vòng tiếp theo. Giờ thì chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ ổn định. Các cầu thủ đều hiểu điều đó.

Sẽ là không dễ dàng khi chúng tôi phải thi đấu ở London trên sân West Ham. Dù không dễ nhưng chúng tôi sẽ buộc phải giành chiến thắng. Tôi sẽ chỉ hài lòng khi nào đội bóng đạt được mục tiêu giành quyền dự Champions League vào cuối mùa giải”, Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.

HLV Van Gaal: ‘M.U buộc phải thắng West Ham’-2
M.U (áo đỏ) thắng West Ham 2-1 ở lượt đi - Ảnh: AFP

Trong trận lượt đi diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, M.U đã giành chiến thắng 2-1 bất chấp việc tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney bị truất quyền thi đấu.

Trước thềm trận tái đấu này, HLV Sam Allardyce bên phía West Ham cho rằng đội bóng của ông có khả năng ngăn chặn bước tiến của M.U.

HLV Van Gaal: ‘M.U buộc phải thắng West Ham’-3
HLV Allardyce tự tin tiếp M.U - Ảnh: AFP

“M.U đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Đó là nhờ vào khả năng ghi bàn của nhiều cầu thủ trong đội hình. Tôi tin rằng các học trò của tôi có thể hạn chế khả năng ghi bàn của họ đến mức thấp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn”, ông Allardyce nói.

Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ do chấn thương. James Collins, Winston Reid, Guy Demel, Diego Poyet, Doneil Henry và Andy Carroll là những cầu thủ có thể vắng mặt trong cuộc tiếp đón M.U.

Trong khi đó, M.U chỉ có 1 cầu thủ đang phải ngồi ngoài là Michael Carrick khi tiền vệ này bị chấn thương bắp đùi.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.