Real Madrid có trận đấu tệ nhất dưới thời HLV Ancelotti

08/02/2015 15:07 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng thất bại 0-4 trước Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon là trận đấu tệ nhất của ông kể từ khi dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng thất bại 0-4 trước Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon là trận đấu tệ nhất của ông kể từ khi dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>> Ronaldo nhạt nhòa, Real Madrid chuốc tủi nhục ở Vicente Calderon
>> Atletico - Real Madrid: Rào cản khó vượt
>> Real Madrid trả giá đắt cho chiến thắng trước Sevilla

HLV Ancelotti có trận đấu tệ nhất với Real Madrid-1
Hàng thủ Real Madrid đã có một trận đấu đáng quên - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua trên sân Calderon, Real Madrid với hàng thủ chắp vá khi Sergio Ramos, Pepe và Marcelo vắng mặt vì chấn thương cùng án treo giò đã bị thủng lưới đến 4 lần.

Cặp trung vệ dự bị Raphael Varane - Nacho Fernandez đã không hoàn thành nhiệm vụ, cộng thêm việc các tiền vệ không lui về hỗ trợ, khiến cho khung thành của Real Madrid luôn chao đảo trước những pha tấn công của Atletico.

Bên cạnh đó, thủ môn Iker Casillas cũng mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, góp phần tạo nên một ngày tồi tệ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Tôi sẽ phải bình tĩnh đánh giá lại những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, trách nhiệm chính thuộc về tôi bởi đội bóng đã chơi một trận tệ nhất kể từ khi tôi bắt đầu làm việc ở đây.

Atletico xứng đáng giành chiến thắng bởi họ hơn chúng tôi trong mọi khía cạnh. Các cầu thủ Atletico chiến đấu mạnh mẽ, khát khao hơn, thi đấu tập trung hơn… Tôi thật sự xin lỗi. Chúng tôi sẽ phải điều chỉnh lại tinh thần thi đấu để cho trận đấu này không tái diễn một lần nào nữa”, HLV Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.


Ronaldo (phải) không để lại dấu ấn nào - Ảnh: AFP

Nếu giành chiến thắng trong trận vừa qua, Real Madrid đã có thể nới rộng khoảng cách với kình địch cùng thành phố lên thành 10 điểm. Tuy nhiên, trong khi hàng thủ thi đấu như mơ ngủ thì các ngôi sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema không để lại dấu ấn nào.

Chính vì thế, cách biệt giữa hai đội giờ đây chỉ còn là 4 điểm. Khoảng cách giữa Real và Barcelona, đội đứng thứ 2 có thể sẽ bị rút ngắn xuống còn 1 điểm nếu đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng trước Bilbao trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai (9.2, giờ VN).

HLV Ancelotti có trận đấu tệ nhất với Real Madrid-3
HLV Ancelotti còn nhiều việc phải làm - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đã thi đấu tồi nhưng thật may là chúng tôi vẫn giữ được vị trí đầu bảng. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai bởi bạn cần phải đặt niềm tin vào các cầu thủ. Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng trong các trận đấu tới”, HLV Ancelotti nói thêm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.