Real Madrid đánh mất cúp vô địch Champions League

09/02/2015 16:59 GMT+7

(TNO) Bản sao của chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10 của Real Madrid đặt dọc con đường đến khu tập luyện đội bóng đã 'không cánh mà bay'.

(TNO) Bản sao của chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10 của Real Madrid đặt dọc con đường đến khu tập luyện đội bóng đã 'không cánh mà bay'.

>> Real Madrid có trận đấu tệ nhất dưới thời HLV Ancelotti
>> Ronaldo nhạt nhòa, Real Madrid chuốc tủi nhục ở Vicente Calderon
>> Atletico - Real Madrid: Rào cản khó vượt
>> Real Madrid đứng trước bước ngoặt ở La Liga

 
Chiếc cúp UEFA Champions League Real Madrid đoạt được năm 2014 - Ảnh: AFP

Năm ngoái, Real Madrid hoàn tất giấc mơ "La Decima" khi đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League ở Lisbon (Bồ Đào Nha). Để kỷ niệm chiến thắng, họ tạo nên những chiếc cúp biểu trưng được thiết kế rất giống với bản gốc và đặt phía dưới chiếc trụ ghi rõ thời gian và địa điểm đoạt cúp, dọc theo con đường tiến vào khu tập luyện.

Nhưng sau khi Real Madrid thua đậm Atletico Madrid 0-4 cuối tuần qua ở giải La Liga, người ta phát hiện chiếc cúp thứ 10 đã biến mất, 9 chiếc còn lại vẫn được giữ nguyên. Hiện chưa rõ tung tích của chiếc cúp này ở đâu cũng như ai là thủ phạm đánh cắp bản sao cúp vô địch Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Có người tin chính cổ động viên Real vì quá tức giận với trận thua tủi hổ trên nên dỡ bỏ chiếc cúp. Ngược lại, cũng có giả thiết cho rằng cổ động viên của Atletico đã giành lại chiếc cúp, vốn được tin rằng xứng đáng thuộc về họ. Mùa trước, Atletico để mất chiến thắng ở phút cuối khi Sergio Ramos đánh đầu gỡ hòa cho Real trước ngược dòng thắng 4-1 sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.