Quảng Ninh lập hattrick, Bình Dương trắng tay tháng 1

11/02/2015 13:16 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương đã thắng 5/7 vòng đấu ở mùa giải năm nay và hiện đang xếp đầu V-League 2015, thế nhưng theo kết quả bình chọn giải thưởng tháng 1 đội bóng đất Thủ không có được một giải thưởng nào.

(TNO) Đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương đã thắng 5/7 vòng đấu ở mùa giải năm nay và hiện đang xếp đầu V-League 2015, thế nhưng theo kết quả bình chọn giải thưởng tháng 1 đội bóng đất Thủ không có được một giải thưởng nào.

>> HLV của ĐTLA: 'Trận thua tại Long An của Bình Dương chỉ là tai nạn
>> Bình Dương thua ngược trên sân Long An
>> Vòng 5 V-League: Bình Dương nếm mùi thất bại
>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu

 
Than Quảng Ninh đã thi đấu rất ấn tượng trong tháng 1 với 5 trận toàn tháng trên sân khách - Ảnh: Khả Hòa

Theo kết quả bình chọn giải thưởng tháng 1 V-League 2015, Than Quảng Ninh đã giành 3/5 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1.

Đội bóng đất mỏ đã thi đấu rất ấn tượng trong tháng 1 với 5 trận toàn tháng trên sân khách, đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu (vòng 5). Cho nên, không bất ngờ khi Than Quảng Ninh đã được bình chọn là CLB xuất sắc nhất tháng 1. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng đoạt giải cầu thủ suất sắc nhất thắng với 4 bàn/6 trận.

Bên cạnh đó, CĐV Than Quảng Ninh đã tạo nên hình ảnh cổ vũ đẹp không chỉ trên sân nhà Cẩm Phả mà họ còn theo chân cổ vũ đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa trong các chuyến làm khách ở khắp mọi miền trên cả nước. Chính vì vậy giải thưởng CĐV xuất sắc nhất tháng là phần thưởng xứng đáng cho Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh.

 
Cổ động viên Than Quảng Ninh "nhuộm xanh" sân Gò Đậu của Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Tuy Than Quảng Ninh là đội bóng xuất sắc nhất tháng nhưng danh hiệu HLV xuất sắc nhất không thuộc về Đinh Cao Nghĩa mà người ẵm giải thưởng này là HLV trẻ nhất V-League hiện tại Trương Việt Hoàng của Hải Phòng.

Dù lần đầu cầm quân tại sân chơi V-League nhưng chiến lược gia sinh năm 1975 đã giúp Hải Phòng giữ sạch lưới sau 4 vòng đấu đầu tiên và hiện tại đội bóng đất cảng đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League sau 7 vòng đấu.

 
Bình Dương vừa có trận thua thứ 2 tại V-League 2015 hồi cuối tuần trước - Ảnh: Dương Thu

Bất ngờ nhất có lẽ là việc B.Bình Dương không nhận được bất cứ giải thưởng nào trong tháng 1. B.Bình Dương đang xếp đầu V-League 2015 với 15 điểm sau 5 thắng và 2 thua. Ở vòng 8 diễn ra vào cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ không đá vì đối thủ của họ là Hà Nội T&T bận dự AFC Champions League.

Về phần thưởng cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về tiền đạo Lê Quốc Phương của Thanh Hóa. Đó là bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T tại vòng 5.

5 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 1 V-League 2015

CLB xuất sắc nhất tháng: Than Quảng Ninh, giải thưởng 30 triệu đồng

HLV xuất sắc nhất tháng: HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng), giải thưởng 5 triệu đồng.

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng: Nguyễn Quang Hải (CLB Than Quảng Ninh), giải thưởng 5 triệu đồng.

Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng: Lê Quốc Phương (CLB Thanh Hóa), giải thưởng 5 triệu đồng.

Giải thưởng dành tặng cho Hội CĐV Than Quảng Ninh là 20 triệu đồng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.