HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất ở trận gặp ĐTLA

12/02/2015 16:23 GMT+7

* SHB.Đà Nẵng khẳng định không thay "tướng"(TNO) Sau 2 trận vắng mặt vì bận việc riêng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại băng ghế huấn luyện của mình khi SHB.Đà Nẵng bước vào chuyến làm khách tại sân Long An (16 giờ 30 ngày 14.2).

* SHB.Đà Nẵng khẳng định không thay "tướng"

(TNO) Sau 2 trận vắng mặt vì bận việc riêng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại băng ghế huấn luyện của mình khi SHB.Đà Nẵng bước vào chuyến làm khách tại sân Long An (16 giờ 30 ngày 14.2).

>> HLV Lê Huỳnh Đức vắng mặt trận SHB.Đà Nẵng gặp Hải Phòng
>> HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích Công Phượng ăn vạ tìm penalty
>> Guillaume Graechen và Lê Huỳnh Đức sẵn sàng cho trận chiến... người cùng khổ

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo trong trận gặp HAGL tại Pleiku, sau đấy ông về Huế gấp để chịu tang nhạc phụ - Ảnh: Minh Trần
HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo trong trận gặp HAGL tại Pleiku, sau đó ông về Huế gấp để chịu tang cha vợ - Ảnh: Minh Trần

“Sau khi giải quyết hết công việc cá nhân tôi sẽ trở lại cương vị HLV trưởng của SHB.Đà Nẵng ở trận tới. Đây là điều hết sức bình thường khi lúc này tôi đã có thể toàn tâm ý cho đội bóng.

Tình thế của SHB.Đà Nẵng khó khăn thế nào thì chắc ai cũng rõ rồi. Chúng tôi chẳng suy nghĩ gì nhiều nữa ngoài việc tập trung đá bóng để đạt kết quả tốt nhất có thể”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với Thanh Niên Online.

Ông Đức sẽ trở lại cương vị “thuyền trưởng” quen thuộc sau 2 trận liền vắng mặt vì chuyện buồn cá nhân (về Huế chịu tang cha vợ). Khá trùng hợp đó lại là quãng thời gian SHB.Đà Nẵng có được những điểm số đầu tiên sau chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng và trận hòa 1-1 với QNK.Quảng Nam.

Các cầu thủ SHB.Đà Nẵng phản ứng dữ dội với quyết định
Các cầu thủ SHB.Đà Nẵng phản ứng dữ dội với quyết định "bẻ còi" của trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận derby Quảng - Đà với QNK.Quảng Nam  - Ảnh: Đông Nghi

Ông Đức cho rằng điều quan trọng là tinh thần của đội bóng: “SHB.Đà Nẵng đang ở giai đoạn khó khăn nhất sau nhiều năm trở lại đây. Không ai muốn đội xuống hạng cả. Bởi vậy, tất cả sẽ phải gắn kết lại để ít nhất có điểm trong chuyến làm khách tại sân Long An.

ĐTLA đang giữ thành tích bất bại. Điều này chứng tỏ họ có những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng sẽ không quá bận tâm về đối thủ. Trách nhiệm lúc này của chúng tôi là tập trung vào chính mình, làm sao để phát huy được năng lực của bản thân”.

Còn nhớ, sau trận hòa 1-1 với QNK.Quảng Nam, trợ lý Đào Quang Hùng cũng khẳng định ông chỉ là người làm thay cho HLV Lê Huỳnh Đức. Bản thân ông Hùng vẫn thường xuyên trao đổi qua điện thoại các vấn đề chuyên môn từ tập luyện đến sắp đội hình ra sân cho “thuyền trưởng” của mình.

Hôm nay, SHB.Đà Nẵng đã bay vào TP.HCM sau đó di chuyển thẳng xuống Bến Lức để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTLA.

SHB.Đà Nẵng khẳng định không thay "tướng"

Sự nghiệp cầm quân của HLV Lê Huynh Đức chưa bao giờ lại khó khăn như hiện tại khi cùng SHB.Đà Nẵng trải qua 5 vòng đấu mà chỉ giành được 1 điểm và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2015.

Trong lúc đội bóng Sông Hàn đang gặp nhiều khó khăn thì HLV Lê Huỳnh Đức lại gặp chuyện buồn gia đình và ông đã vắng mặt ở 2 vòng đấu vừa qua (vòng 6, vòng 7 V-League 2015). Chính điều này đã khiến cho nhiều người tin rằng sắp có một cuộc chia tay giữa cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam với đội bóng Sông Hàn sau 7 năm gắn bó.

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa một lần nữa đã lên tiếng phủ nhận việc HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội nhà. Theo giải thích của ông Hòa, việc HLV này nghỉ 2 vòng đấu vừa qua là muốn nghỉ ngơi thực sự, lấy lại cảm giác thăng bằng sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ mọi phía.

“Việc HLV Huỳnh Đức xin nghỉ ai cũng đã thấy lý do khách quan ngoài mong muốn. Thậm chí chính tôi còn khuyên HLV Huỳnh Đức nên nghỉ ngơi, không phải lo công việc ở CLB ở thời điểm trước khi vòng 6 V-League diễn ra. Chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại vị trí quen thuộc của mình ở SHB.Đà Nẵng”, ông Hòa nói.

Lĩnh Nam

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.