9 cầu thủ HAGL được gọi vào U.23 Việt Nam

13/02/2015 06:34 GMT+7

Bảng danh sách đội tuyển U.23 Việt Nam với 30 cầu thủ đã được VFF dự định công bố vào hôm nay hiện còn chờ sự phê chuẩn của Tổng cục TDTT.

Bảng danh sách đội tuyển U.23 Việt Nam với 30 cầu thủ đã được VFF dự định công bố vào hôm nay hiện còn chờ sự phê chuẩn của Tổng cục TDTT.

Các cầu thủ HAGL Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ vào đội U.23 VN  - Ảnh: Khả Hòa
Các cầu thủ HAGL Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ vào đội U.23 VN  - Ảnh: Khả Hòa 

 
Lãnh đạo CLB HAGL cho biết có đến 9 cầu thủ của đội này đã được HLV Miura gọi gồm thủ môn Phạm Văn Tiến, các hậu vệ Lê Văn Sơn, Nguyễn Phan Hồng Duy, Lê Đức Lương, các tiền vệ Hoàng Thanh Tùng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
 
Như vậy, cuộc làm việc giữa lãnh đạo VFF và ông Miura đã cơ bản thống nhất vẫn sẽ lấy lực lượng U.19 VN mà nòng cốt là HAGL làm bộ khung cho đội tuyển U.23 thi đấu vòng loại AFC Cup vào cuối tháng 3 và SEA Games 28 vào tháng 6.
 
VFF vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của FIFA và AFC xem có dời vòng loại World Cup (theo lịch đá cùng thời điểm diễn ra SEA Games) hay không. Nếu FIFA vẫn giữ nguyên lịch thì VFF sẽ phải thành lập đội tuyển VN sau vòng 12 V-League (kết thúc vào đầu tháng 5) và sẽ phải đề nghị HLV Miura chọn những phụ tá dẫn dắt 1 trong 2 đội tuyển trong cùng thời điểm với ông.
 
 
Quang Tuyến - Lan Phương
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.