Trung vệ số 1 của HAGL vẫn chưa đá chính trận gặp Đồng Tháp

13/02/2015 14:41 GMT+7

(TNO) Dù đã theo đội tập luyện trở lại, nhưng nhiều khả năng trung vệ Đông Triều vẫn chưa thể ra sân từ đầu trong trậnHoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp đón Đồng Tháp tại vòng 8 V-League 2015, vào lúc 17 giờ ngày 15.2.

(TNO) Dù đã theo đội tập luyện trở lại, nhưng nhiều khả năng trung vệ Đông Triều vẫn chưa thể ra sân từ đầu trong trậnHoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp đón Đồng Tháp tại vòng 8 V-League 2015, vào lúc 17 giờ ngày 15.2.

>> HAGL tiếp tục nhắm người đá cặp với Đông Triều ở tuyển U.19 Việt Nam
>> HAGL đón tin vui từ Đông Triều, Khuất Hữu Long
>> Đông Triều nói tiếng Anh như gió với đối tác Slovenia

Đông Triều (áo trắng) trong một bài tập dắt bóng tại Hàm Rồng sau gần 3 tuần dưỡng thương - Ảnh: Minh Trần
Đông Triều (áo trắng) trong một bài tập dắt bóng tại Hàm Rồng sau 3 tuần dưỡng thương - Ảnh: Minh Trần

Còn nhớ, Đông Triều đã tái phát chấn thương chỉ sau hơn 10 phút thi đấu khi HAGL làm khách trên sân Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở vòng 2 V-League 2015 (ngày 11.1).

Đó là chấn thương bắp đùi từng khiến anh rời sân cũng chỉ sau vài phút thi đấu tại trận mở màn giải giao hữu tập huấn tại Gia Lai trước thềm mùa giải mới.

Sau khi nghỉ dưỡng thương hơn 3 tuần, Đông Triều đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Tuy nhiên, có vẻ như ban huấn luyện HAGL sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận gặp Đồng Tháp vào cuối tuần này.

Đông Triều được HLV Anthony chăm sóc rất kỹ trong suốt thời gian dưỡng thương và hồi phục - Ảnh: Minh Trần
Đông Triều được HLV Anthony chăm sóc rất kỹ trong suốt thời gian dưỡng thương và hồi phục - Ảnh: Minh Trần

Về phần mình, Đông Triều cho biết theo cảm nhận bản thân anh cho rằng mình đã bình phục. Tuy nhiên, cầu thủ quê xứ Quảng khẳng định anh sẽ kiên nhẫn nghe theo quyết định của ban huấn luyện.

“Khi bị tái phát chấn thương ở trận gặp ĐTLA, tôi xác định coi như mình nghỉ Tết sớm rồi. Hai tháng nghỉ sau Tết sẽ là quãng thời gian tôi tập sâu về thể lực để bình phục hoàn toàn.

Rất nhiều người khuyên tôi phải kiên nhẫn vì chấn thương bắp chân rất nhạy cảm, nên cân nhắc thật kỹ vì khả năng bị tái phát là rất lớn nếu vội vã quay trở lại.

Vào lúc này, tôi nghĩ chấn thương của mình đã ổn. Tuy nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp tôi sẽ tuân thủ mọi chỉ đạo của ban huấn luyện. Trong trường hợp cần thiết, nếu được yêu cầu tôi sẽ sẵn sàng xung trận”, Đông Triều cho biết.

Khuôn mặt thất thần của trung vệ Cosmin Goia sau khi mắc 2 lỗi nặng dẫn đến thất bại 1-2 của HAGL trước T.Quảng Ninh - Ảnh: Minh Trần
Khuôn mặt thất thần của trung vệ Cosmin Goia sau khi mắc 2 lỗi nặng dẫn đến thất bại 1-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh - Ảnh: Minh Trần

Nhiều khả năng sau rất nhiều lần bị tái phát ngay sau khi vội vã trở lại, Đông Triều sẽ không được HLV Guillaume Graechen sử dụng ngay ở trận gặp Đồng Tháp để bảo vệ cho đôi chân của anh.

Việc Đông Triều, Khuất Hữu Long bị đau cùng với Morec Mitja bị đau tim và Cosmin Goia thi đấu dưới kỳ vọng, HAGL thường xuyên sử dụng cặp trung vệ nội là Đức Lương và Văn Long, những người sở trường đá hậu vệ biên.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.