Sao bóng đá thế giới đón Valentine như thế nào?

14/02/2015 17:05 GMT+7

(TNO) Dịp Valentine (lễ Tình nhân) rơi vào cuối tuần khiến các ngôi sao bóng đá phải có những kế hoạch sớm để chung vui cùng 'nửa kia'.

(TNO) Dịp Valentine (lễ Tình nhân) rơi vào cuối tuần khiến các ngôi sao bóng đá phải có những kế hoạch sớm để chung vui  cùng 'nửa kia'.

>> WAGs Bỉ treo thưởng ngày Valentine
>> Tuyển thủ VN với ngày Valentine
>> Valentine Day của cầu thủ và WAGs


Pique và Shakira hẳn đã có những giây phút lãng mạn - Ảnh: AFP

Do lễ tình nhân trùng với thời điểm các giải vô địch quốc gia châu Âu diễn ra, vì vậy các cầu thủ như Gerrard Pique, Cesc Fabregas hay Ashley Young đều tổ chức những bữa tiệc bên người yêu sớm hơn dự kiến. Theo Sport Mail, trung vệ Gerrard Pique tận hưởng Valentine cùng nàng WAGs Shakira trong nhà hàng có khung cảnh rất lãng mạn.

Đây cũng là lần đầu tiên hai người họ xuất hiện cùng nhau sau từ lúc Shakira sinh cho Pique, người đang khoác áo Barcelona, đứa con thứ 2 tên Sasha hồi tuần rồi. Theo bức ảnh đăng trên Twitter, nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira dù mới "vượt cạn" nhưng vẫn đẹp rạng ngời. Tấm hình trên đã nhận được đông đảo lời chúc mừng từ người hâm mộ  đã trên Twitter.

Trong khi đó, ngôi sao Cesc Fabregas lại thảnh thơi hơn nhờ Chelsea không đá cúp FA vào cuối tuần. Theo đó, anh về bên người đẹp Daniella Semaan, đang mang trong mình đứa con thứ 2 với anh. Họ cũng không quên chụp ảnh và khoe với người hâm mộ.

Còn tiền vệ Ashley Young của Manchester United (M.U) bị phát hiện dẫn rủ bạn gái Nicky Pike tới quán bar Novikov ở Mayfair vào hôm thứ năm qua. Theo đó, họ đã chơi bời đến tận nửa khuya trước khi lên nhanh chóng lên xe taxi và biến mất trong màn đêm. Sở dĩ Young phải tổ chức Valentine sớm vì M.U chuẩn bị đá cúp FA.

Đây rất có thể là trận đấu mà tiền vệ người Anh được sử dụng. Thời gian qua, báo chí cho biết Young thi đấu rất ấn tượng dù liên tục bị chấn thương xen ngang. Cầu thủ này cũng khát khao thể hiện mình và không ngừng phát triển bản thân. Theo đó, Young từ vị trí một tiền vệ cánh giờ chuyển sang hậu vệ cánh trong sơ đồ 3-5-2 do HLV Louis van Gaal sử dụng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.