Bạn gái mới của Ro ‘béo’ là fan Barcelona

15/02/2015 20:36 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái mới Celina Locks của huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo (Ro 'béo') được tin rằng là tín đồ cuồng nhiệt của Barcelona.

(TNO) Cô bạn gái mới Celina Locks của huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo (Ro 'béo') được tin rằng là tín đồ cuồng nhiệt của Barcelona.

>> Con trai Ro 'béo' quen bạn gái gấp đôi tuổi
>> Ro béo' ăn mừng vì vợ cũ kết hôn
>> Ro 'béo' thử cảm giác mạnh tại Dubai


Ronaldo vừa chinh phục thành công thêm 1 người đẹp - Ảnh: AFP

Không lâu sau khi chia tay nữ DJ Paula Morais, Ronaldo nhanh chóng chinh phục được một bóng hồng khác để thay thế người cũ. Theo đó, Ro "béo" đốn ngã trái tim người đẹp Celina Locks, một chân dài tóc vàng cũng hấp dẫn không kém Paula Morais.

Theo El Mundo Deportivo, Celina Locks rất mê bóng đá. Cô là fan cuồng của Atletico Paranaense và Barcelona. Chính Celina tiết lộ trên trang Facebook cá nhân bản thân mê Barcelona như điếu đổ. Thật trùng hợp, Ronaldo cũng từng khoác áo đội chủ sân Nou Camp trước đây.

Ngoài đam mê bóng đá, Celina Locks còn là một WAGs rất hứng thú với thể thao. Cô chơi nhiều môn như lướt ván, quyền Anh, và cả tập Yoga để giữ dáng. Hiện tại, Celina Locks đang làm việc dưới vai trò một người mẫu kiêm DJ và sinh sống ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Hiện chưa rõ Ro "béo" chinh phục thành công Celina Locks trong bối cảnh nào. Nhiều người tin rằng, việc thường xuyên tham gia vào các buổi tiệc tùng là lý dẫn đến mối lương duyên giữa hai người họ. Song, vấn đề là cuộc tình này không biết kéo dài được bao lâu mà thôi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.