Chờ các chân sút của tuyển U.23 Việt Nam ghi bàn

15/02/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Tâm điểm của 3 trận vòng 8 V-League 2015 diễn ra chiều nay (15.2) là trận đấu giữa HAGL và Đồng Tháp trên sân Pleiku. Người hâm mộ đang chờ đợi màn thể hiện của 9 cầu thủ HAGL vừa được HLV Toshiya Miura gọi tập trung đội tuyển U.23 Việt Nam.

(TNO) Tâm điểm của 3 trận vòng 8 V-League 2015 diễn ra chiều nay (15.2) là trận đấu giữa HAGL và Đồng Tháp trên sân Pleiku. Người hâm mộ đang chờ đợi màn thể hiện của 9 cầu thủ HAGL vừa được HLV Toshiya Miura gọi tập trung đội tuyển U.23 Việt Nam.

>> Trung vệ số 1 của HAGL vẫn chưa đá chính trận gặp Đồng Tháp
>> 9 cầu thủ HAGL được gọi vào U.23 Việt Nam
>> HAGL chỉ cần cải thiện hàng thủ


Công Phượng (44) cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị tiếp đón Đồng Tháp - Ảnh: Minh Trần

Sau khi nổ hai phát súng trong ngày khai mạc V-League 2015, giúp HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-2, Công Phượng tịt ngòi 6 trận đấu tiếp theo.

Người đá cặp với Công Phượng là Văn Toàn dù rất nỗ lực, nhưng cũng chưa thể ghi tên vào bảng danh sách cầu thủ ghi bàn ở V-League.

Xem các cầu thủ trẻ HAGL thi đấu có thể thấy họ luôn nỗ lực trong từng trận, nhưng vẫn chưa có kết quả như ý, bởi non kinh nghiệm trận mạc so với đối thủ. Tuy nhiên, việc được HLV Toshiya Miura gọi tập trung vào đội tuyển U.23 là một sự khích lệ lớn cho 9 cầu thủ trẻ của HAGL.

Tiếp Đồng Tháp, một đối thủ vừa sức vào chiều nay, Công Phượng và Văn Toàn và các đồng đội quyết tâm chơi hay, ghi bàn, giúp HAGL chiến thắng để chứng tỏ, họ xứng đáng có mặt ở đội tuyển U.23 Việt Nam.

Ngoài ra, họ cũng muốn thể hiện rằng, xuất lên tuyển U.23 của họ không phải nhờ chiếc áo HAGL, mà chính nhà cầm quân người Nhật đã thấy được những tố chất của họ, sẽ giúp tuyển U.23 Việt Nam mạnh lên, để chuẩn bị thi đấu vòng loại U.23 châu Á. Vì thế cả Toàn và Phượng đều rất muốn chơi một trận thật hay để có thể đón một cái tết vui vẻ.

Ngoài Văn Toàn - Công Phượng, các cầu thủ khác như Đức Lương, Văn Sơn, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh… cũng đều muốn khẳng định mình ở trận đấu cuối cùng trước khi bước lên khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam.


Đồng Tháp cũng sẽ vào trận với quyết tâm cao - Ảnh: Minh Trần

Đối đầu với 9 tuyển thủ U.23 Việt Nam bên phía HAGL, Đồng Tháp cũng có một gương mặt nổi bật là trung vệ Nguyễn Thanh Hiền. Thanh Hiền đã khoác áo tuyển U.23 Việt Nam trong 2 năm qua, nên anh là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc.

Thanh Hiền sẽ phải ngăn chặn các pha lên bóng của Công Phượng, Tuấn Anh để có thể giúp đội nhà có được kết quả tốt nhất.

HLV Guillaume Graechen (HAGL) và HLV Phạm Công Lộc (Đồng Tháp) đều tuyên bố sẽ chơi một trận cống hiến cho khán giả trong những ngày cả đất nước đón mùa xuân mới, vì thế tin rằng đây sẽ là trận đấu rất đáng xem.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.