Công Phượng sút 3 quả 11m trong trận gặp Đồng Tháp

15/02/2015 19:09 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu với Đồng Tháp chiều 15.2 tại sân Pleiku, tiền đạo Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng để giúp HAGL có trận hòa 2-2.

(TNO) Trong trận đấu với Đồng Tháp chiều 15.2 tại sân Pleiku, tiền đạo Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng để giúp HAGL có trận hòa 2-2.

>> Công Phượng lập cú đúp, HAGL có điểm tại Pleiku
>> Đặt niềm tin vào lứa Công Phượng là hướng đi đúng của VFF
>> Mưa bàn thắng và thẻ phạt tại xứ Thanh


HAGL 2-2 ĐỒNG THÁP

Sau khi để cho Đồng Tháp dẫn trước 2 bàn do công Duy Khanh và Felix Ajala vì hàng thủ quá lỏng lẻo, HAGL đã vùng lên mạnh mẽ với lối đá một chạm truyền thống.

Những pha tấn công liên tục của đội bóng phố núi đã đem lại hiệu quả khi Công Phương có pha sút bóng kỹ thuật để rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 32.

Ở hiệp 2, HAGL tiếp tục nắm giữ bóng nhiều hơn, các pha tấn công nhanh của đội chủ sân Pleiku khiến hàng thủ Đồng Tháp phải chống trả vất vả.

Trong nỗ lực cản phá pha đi bóng của Hoàng Thiên, Kim Long (Đồng Tháp) đã phạm lỗi trong vòng 16m50, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã chính xác khi chỉ tay vào chấm 11m.

Điều đặc biệt ở trận đấu này là Công Phượng phải 3 lần sút 11m mới có thể ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho HAGL.

 
Công Phượng (áo xanh) đã lập cú đúp cho HAGL tìm trận hòa trước Đồng Tháp - Ảnh: Minh Trần

Ở lần sút đầu tiên, Công Phượng sút bị thủ môn Văn Bước đẩy ra, nhưng trọng tại Đức Vũ đã cho Công Phượng sút lại vì cầu thủ Đồng Tháp đứng sai vị trí.

Đến lần sút thứ 2, Công Phượng sút kỹ thuật khi thủ môn Văn Bước đã đổ người, bóng bay vào lưới, nhưng trọng tài Vũ không công nhận cũng vì có cầu thủ đứng trong khu vực 16m50.

Đến lần sút thứ 3, Công Phượng vẫn rất bản lĩnh tung ra cú sút trái phá, thủ môn Văn Bước đã phán đoán đúng hướng nhưng không đẩy được bóng, để Công Phượng ghi bàn thứ 2 cho HAGL.


BÀN THẮNG TỪ CHẤM 11M CỦA CÔNG PHƯỢNG

Hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này phần nào giúp Công Phượng giải tỏa sức ép tâm lý, để tự tin hơn khi lên tập trung đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày 6 Tết.

Ở 2 trận đấu khác, Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng đậm 4-0 trước XSKT.Cần Thơ tại Nha Trang, trong khi Thanh Hóa cũng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước Đồng Nai.

Như vậy vòng 8 V-League 2015 đã hoàn tất và các đội bóng sẽ tạm nghỉ trong khoảng 2 tháng để cầu thủ nghỉ Tết Nguyên đán và tập trung cho đội tuyển. Vòng 9 V-League 2015 sẽ bắt đầu vào ngày 12.4.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.