Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê

15/02/2015 05:21 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc giành chiến thắng 2-0 trước Deportivo trong loạt trận vòng 23 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (15.2, giờ VN), Real Madrid vẫn bị các CĐV nhà chê bai vì màn trình diễn kém thuyết phục.

(TNO) Bất chấp việc giành chiến thắng 2-0 trước Deportivo trong loạt trận vòng 23 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (15.2, giờ VN), Real Madrid vẫn bị các CĐV nhà chê bai vì màn trình diễn kém thuyết phục.

>> Real Madrid và Ronaldo trước cơ hội tìm lại chính mình
>> Ronaldo khiến CĐV và đồng đội ở Real Madrid nổi giận
>> Real Madrid đánh mất cúp vô địch Champions League

Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê-1
Real Madrid (áo trắng) có màn trình diễn chưa thuyết phục trước Deportivo - Ảnh: Reuters

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Deportivo với áp lực nặng nề sau khi để thua 0-4 trước Atletico hồi tuần trước. Áp lực buộc phải thắng và thắng thuyết phục đã khiến cho những đôi chân của các học trò HLV Carlo Ancelotti thiếu đi sự thanh thoát vốn có.

Deportivo đã gây bất ngờ cho đội chủ nhà khi dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cuenca buộc thủ môn Iker Casillas sớm phải làm việc khi xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm rất căng.

Sau những phút đầu, Real Madrid dần lấy lại được thế trận. Hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale liên tục uy hiếp khung thành đội khách bằng 2 cú sút đưa bóng trúng xà ngang.

Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê-2
Isco ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Đến phút 23, Isco là người đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước sau khi tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm địa.

Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp đội chủ sân Bernabeu cởi bỏ áp lực để thi đấu tốt hơn. Thế nhưng, sau khi mở tỷ số thì Real lại để mất thế trận vào tay Deportivo. Đội khách không ngại chơi tấn công và tạo nhiều sóng gió trước khung thành do Casillas trấn giữ.

Phút 48, Celso Borges dứt điểm trong tư thế thoải mái trong vùng cấm địa nhưng bóng lại tìm đến cột dọc. 1 phút sau, đến lượt thủ môn Casillas cứu thua cho Real Madrid khi phản xạ kịp thời cản phá cú đánh đầu cận thành của Oriol Riera.

Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê-3
Benzema lốp bóng quan đầu thủ môn Fabricio để ghi bàn - Ảnh: Reuters

Không thật sự lấn lướt nhưng đội chủ nhà vẫn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 73. Ronaldo đã có đường chuyền khá thuận lợi để Karim Benzema bấm bóng qua thủ môn Fabricio, tạo khoảng cách an toàn cho đội nhà.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Ronaldo và Bale có thêm một số tình huống có thể ghi bàn nhưng không ai dứt điểm chính xác. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga mà Ronaldo “tịt ngòi” và vì thế mà áp lực đối với anh sẽ ngày càng nặng nề hơn.

Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê-4
Nỗi thất vọng của Ronaldo khi không có tên trên bảng tỷ số - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, các khán giả trên sân Bernabeu cũng chưa hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Họ thường xuyên huýt sáo phản đối mỗi khi các cầu thủ Real Madrid cầm bóng. Để chấm dứt tình trạng này, có lẽ thầy trò HLV Carlo Ancelotti cần phải có một trận thắng thuyết phục hơn khi gặp Schalke ở vòng 16 đội Champions League diễn ra vào tuần tới.

Kết quả các trận đấu:

Sevilla 3 - 0 Cordoba (Sevilla: Krychowiak (38’), Bacca (44’), Iborra (76’)

Real Madrid 2 - 0 Deportivo (Real: Isco (23’), Benzema (73’)

Granada 0 - 0 Bilbao

Malaga 0 - 2 Espanyol (Espanyol: Soberon (42’), S.Garcia (90’) 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.