Đội trưởng HAGL 'lỡ duyên' với U.23 Việt Nam

16/02/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Một tin không vui cho HAGL và HLV Toshiya Miura khi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương.

(TNO) Một tin không vui cho HAGL và HLV Toshiya Miura khi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương.

>> Xuân Trường có thể vắng mặt trận HAGL tiếp Đồng Tháp
>> Tuấn Anh - Xuân Trường: Hai cầu thủ không thể thiếu của HAGL
>> Xuân Trường về quê cuốc đất trồng rau
>> Thực hư chuyện Arsenal muốn sở hữu Công Phượng và Xuân Trường

 
Xuân Trường (phía sau) ngồi ngoài nhìn đồng đội tập ngày 14.2.2015 - Ảnh: Minh Trần

Đội trưởng của CLB HAGL đã bị chấn thương cổ chân trong trận đấu với Cần Thơ và các bác sĩ HAGL thông báo anh phải nghỉ hai tháng để dưỡng thương và chỉ được tập nhẹ.

Theo chia sẻ của một bác sĩ của HAGL, sở dĩ chấn thương của Trường nặng thêm vì anh đã cố gắng thi đấu trận gặp Cần Thơ, dù trước đó cổ chân của anh đã bất ổn sau trận thắng Đà Nẵng.

"Với chấn thương này, Trường không thể tập với cường độ nặng để chấn thương khỏi hẳn", vị bác sĩ nói trên nhận định.

Trong khi đó, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 vào mồng 6 Tết, nên Trường khó có thể theo được giáo án của HLV Toshiya Miura.

Nhà cầm quân người Nhật luôn chú trọng nền tảng thể lực để phục vụ lối đá pressing mà ông yêu thích, nên các cầu thủ luôn tập bở hơi tai trước các bài tập nặng của ông.

Vì thế, nếu tập trung đội U.23 khi chấn thương chưa khỏi hẳn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hồi phục của tiền vệ HAGL.

Xuân Trường cho biết anh sẽ báo cáo chấn thương của mình với HLV Miura vào ngày đầu tập trung, sau đó, sẽ tùy thuộc vào quyết định của HLV trưởng đội tuyển U.23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng xác nhận, nếu được HLV Miura giữ lại để tập hồi phục, anh sẽ nỗ lực để chấn thương nhanh khỏi.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.