Hà Nội T&T thảm bại 0-7 tại AFC Champions League

17/02/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Chiều tối ngày 17.2, CLB Hà Nội T&T đã không thể tạo ra bất ngờ trên đất Hàn Quốc sau khi nhận thất bại rất đậm 0-7 trước FC Seoul ở vòng play off AFC Champions League.

(TNO) Chiều tối ngày 17.2, CLB Hà Nội T&T đã không thể tạo ra bất ngờ trên đất Hàn Quốc sau khi nhận thất bại rất đậm 0-7 trước FC Seoul ở vòng play off AFC Champions League.

>> Hà Nội T&T gặp cái lạnh khắc nghiệt ở Hàn Quốc
>> Hà Nội T&T Thắng đậm đội bóng Indonesia tại AFC Champions League
>> AFC Champions League: Hà Nội T&T thi đấu vì danh dự

 
Seoul FC quá mạnh so với Hà Nội T&T (áo vàng) - Ảnh: AFP

Hành quân đến Hàn Quốc với lực lượng gần như mạnh nhất, Hà Nội T&T tự tin vào việc sẽ gây bất ngờ trước FC Seoul ở trận play off AFC Champions League.

Những phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá cân bằng và FC Seoul dù cầm bóng nhiều hơn nhưng cũng không thể có được những cơ hội rõ ràng.

Tuy vậy, khi có được cơ hội đầu tiên, FC Seoul đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Tiền vệ Yun Il Lok tung ra cú dứt điểm chéo góc, không cho thủ môn Văn Công bất cứ cơ hội cản phá nào.

Chưa kịp chỉnh đốn lại đội hình sau bàn thua thứ nhất, Hà Nội T&T đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 20. Cú sút ngoài vòng cấm của Everton đã đập người Cyrus đi thẳng vào lưới, nhân đôi cách biệt cho FC Seoul.

Bị thủng lưới hai bàn, Hà Nội T&T bắt đầu đẩy cao đội hình hơn để tấn công và đó cũng là lúc thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không thể chống đỡ nổi những pha phối hợp và lên bóng cực nhanh của đội chủ nhà. Hệ quả là trước khi hết hiệp 1, Seoul có thêm hai bàn thắng nữa từ các pha lập công của Jung Jo Gook và Escudero để vươn lên dẫn 4-0.

 
Thắng đậm Hà Nội T&T, Seoul FC giành quyền vào vòng bảng AFC Champions League - Ảnh: AFP 

Sang hiệp 2, Seoul thi đấu rất thoải mái nhưng hầu như mỗi lần tăng tốc là họ lại có bàn thắng. Đội chủ nhà đã ghi thêm được ba bàn trong hiệp 2 do công của Jung Jo Gook , Lee Seok Huyn và Ko Myong Jin ở các phút 46, 70 và 72 để hoàn tất trận đấu với tỷ số 7-0.

Với kết quả này, Seoul giành vé vào vòng bảng AFC Champions League còn Hà Nội T&T chia tay sân chơi châu lục. Trận thua 0-7 này cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử tồn tại của đội bóng thủ đô.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.