HLV Mourinho ‘làm nóng’ trận PSG gặp Chelsea

17/02/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, những lời phát biểu của HLV Jose Mourinho trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Chelsea đã làm cho không khí cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt đi vòng 16 đội Champions League nóng lên.

(TNO) Như thường lệ, những lời phát biểu của HLV Jose Mourinho trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Chelsea đã làm cho không khí cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt đi vòng 16 đội Champions League nóng lên.

>> Chelsea giữ chân Hazard đến năm 2020
>> Willian giúp Chelsea hạ Everton ở phút cuối
>> Mourinho lại bị phạt vì vạ miệng

HLV Mourinho ‘làm nóng’ trận PSG gặp Chelsea-1
HLV Mourinho trong cuôc họp báo trước trận PSG gặp Chelsea - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 18.2, giờ VN), PSG và Chelsea sẽ gặp nhau ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho đã tận dụng thời cơ để “đá xoáy” đối thủ.

“Theo tôi nhớ thì 2 đội bóng Anh gần đây nhất giành chức vô địch Champions League là Chelsea và Liverpool. Trong mùa giải mà họ vô địch Champions League thì họ đều bị bỏ xa trong cuộc đua tại Premier League. Chelsea và Liverpool buộc phải chọn lựa bởi không thể giành chiến thắng ở cả 2 đấu trường quan trọng nhất.

Điều này không diễn ra ở Đức, nơi Bayern Munich luôn thống trị. Tại Tây Ban Nha, cũng chỉ có Barcelona và Real Madrid cạnh tranh chức vô địch còn Atletico đang là một ngoại lệ. Ở Pháp, PSG biết rằng cuối cùng thì họ cũng vô địch dù rằng có hòa hoặc thua một vài trận”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho nói về các giải đấu hàng đầu châu Âu.


Chelsea chỉ đứng thứ 6 Premier League khi họ vô địch Champions League năm 2012 - Ảnh: AFP

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không quên nhắc nhở rằng các học trò của ông phải thi đấu liên tục từ đầu mùa giải đến nay chứ không được nghỉ như các đối thủ ở giải đấu khác.

“Người gần đây nhất nói về lịch thi đấu và sự mệt mỏi của các cầu thủ dường như cũng là HLV của một đội bóng Anh. Bởi vì đây là một nơi đặc biệt. Trong khi ở Pháp các cầu thủ có thể đi nghỉ trong dịp Giáng sinh thì chúng tôi phải thi đấu 5 trận trong vòng 10 ngày”, ông Mourinho nói.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn tiết lộ rằng ban lãnh đạo PSG từng liên hệ với ông: “Tôi biết rõ những kế hoạch của PSG bởi ngay từ khi nó bắt đầu, tôi đã được tiếp cận. Tôi gặp ban lãnh đạo PSG ở Qatar. Dự án được khởi động nhằm giúp PSG thống trị nước Pháp và châu Âu. PSG là một đội bóng lớn với nhiều tham vọng”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.