PSG ‘què quặt’ gặp Chelsea lành lặn

17/02/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Paris Saint-Germain (PSG) sẽ phải tiếp đón Chelsea trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 18.2, giờ VN) với một đội hình không phải là mạnh nhất.

(TNO) Paris Saint-Germain (PSG) sẽ phải tiếp đón Chelsea trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 18.2, giờ VN) với một đội hình không phải là mạnh nhất.

>> HLV Mourinho ‘làm nóng’ trận PSG gặp Chelsea
>> Chelsea giữ chân Hazard đến năm 2020
>> PSG đánh rơi chiến thắng trong ngày đen đủi

PSG ‘què quặt’ gặp Chelsea lành lặn-1
Chelsea (áo xanh) và PSG từng đối đầu nhau ở tứ kết Champions League mùa trước - Ảnh: AFP

Hồi mùa giải trước, PSG và Chelsea đã gặp nhau ở vòng tứ kết. Trong trận lượt đi diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng thủ đô nước Pháp đã hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, sau đó, Chelsea đã lật ngược thế cờ với thắng lợi 2-0 ở lượt về để đi tiếp.

Trong mùa giải năm nay, những lá thăm may rủi đã đẩy Chelsea và PSG một lần nữa đối đầu với nhau. Tương tự như mùa trước, PSG cũng được chơi lượt đi trên sân nhà.

PSG ‘què quặt’ gặp Chelsea lành lặn-2
Cabaye (trái) là 1 trong 4 cầu thủ bị chấn thương của PSG - Ảnh: AFP

Dù vậy, HLV Laurent Blanc sẽ gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới khi không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng. Trận hòa 2-2 đầy tai hại trước Caen hồi cuối tuần qua không chỉ khiến PSG bỏ qua cơ hội vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Ligue 1 là Lyon mà còn làm suy yếu lực lượng của đội bóng Paris.

Trong trận đấu đó, có đến 4 cầu thủ gồm tiền vệ Yohan Cabaye, Lucas Moura, hậu vệ Serge Aurier và Marquinhos bị chấn thương. Điều đó khiến cho PSG kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân và bị Caen chọc thủng lưới 2 bàn chỉ trong những phút cuối.

PSG ‘què quặt’ gặp Chelsea lành lặn-3
HLV Blanc sẽ phải trông cậy vào Ibrahimovic - Ảnh: Reuters

Với tình hình nói trên, HLV Blanc của PSG sẽ phải tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất. Hy vọng của ông giờ đây là việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dường như đã tìm lại được cảm giác ghi bàn sau một khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

PSG ‘què quặt’ gặp Chelsea lành lặn-4
Costa (trái) sẽ trở lại đội hình chính của Chelsea - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Chelsea lại không phải thi đấu hồi cuối tuần qua do đã bị loại ở Cúp FA. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng có trong tay lực lượng mạnh nhất.

Hai cầu thủ quan trọng của “The Blues” là Cesc Fabregas và Diego Costa đều đã trở lại tập luyện bình thường. Cả hai là những nhân tố không thể thiếu của Chelsea trong mùa giải này khi Fabregas là chân chuyền số 1 còn Costa là tay ghi bàn hàng đầu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.