Hoàng Thịnh tặng quà Tết cho CĐV đặc biệt nhất Nghệ An

19/02/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Bất kể cái hối hả, bận rộn của những ngày cuối năm, tiền vệ đội trưởng Sông Lam Nghệ An (SLNA) Ngô Hoàng Thịnh vẫn đến nhà để tặng quà cho cổ động viên đặc biệt của đội bóng 'quê choa'.

(TNO) Bất kể cái hối hả, bận rộn của những ngày cuối năm, tiền vệ đội trưởng Sông Lam Nghệ An (SLNA) Ngô Hoàng Thịnh vẫn đến nhà để tặng quà cho cổ động viên đặc biệt của đội bóng 'quê choa'.

>> Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi CĐV Việt Nam bình tĩnh
>> Hoàng Thịnh và Thành Lương dẫn đầu danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014
>> Hoàng Thịnh gửi tặng bàn thắng cho ông nội đang nguy kịch
>> Hoàng Thịnh được chọn làm đội trưởng Olympic Việt Nam

Hoàng Thịnh gửi anh Nam
Hoàng Thịnh gửi anh Nam "béo" chiếc áo đấu SLNA in tên anh - Ãnh do nhân vật cung cấp

Nhìn lại năm 2014, Hoàng Thịnh có lẽ là một trong những cầu thủ bận rộn nhất. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ số 7 của SLNA hầu như không có kỳ nghỉ.

Sau đợt tập trung và tỏa sáng cùng tuyển Olympic Việt Nam, Thịnh “bờm” lập tức song hành cùng tuyển Việt Nam ở chiến dịch AFF Cup 2014, nơi anh đã chơi rất ấn tượng.

Ở SLNA lúc này, Thịnh “bờm” là đội phó. Thực sự, người “quê choa” đang kỳ vọng anh sẽ là biểu tượng mới của bóng đá xứ Nghệ. Thực tế, những cổ động viên rất tinh tế nơi đây có cái lý của mình.

Anh Nam
Anh Nam "béo" là fan cuồng của SLNA, đặc biệt hâm mộ Thịnh "bờm" - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Tết đến gần rồi... 28 Tết tôi đến gặp anh.1 cổ động viên mà dù nắng hay mưa bão anh vẫn đến cổ vũ cho chúng tôi. 39 tuổi rồi nhưng anh đâu có biết xuân đang về, anh hồn nhiên, ngây thơ như đứa trẻ khi tôi tặng anh chiếc áo số 7, số áo mỗi lần anh đến sân tôi thường thấy anh mang.

Anh mặc chiếc áo và chạy quanh chợ chạy khắp khu phố. 1 điều tôi cảm thấy vui sướng khi làm cho anh. Anh Nam C7 ơi... em chỉ mong anh luôn giữ sức khoẻ,chúc anh và gia đình năm mới vui vẻ anh nhé”, Hoàng Thịnh “cảm thấy hạnh phúc” trong một dòng tâm sự trên trang Facebook cá nhân. Anh Nam C7, như cách Hoàng Thịnh gọi, là cổ động viên đặc biệt nhất của SLNA.

Năm nay đã gần 40 tuổi, anh Nam “béo” là người gắn bó với SLNA kể từ ngày đầu năm 1979. Tuổi cao, thần trí không được như mọi người nhưng anh Nam “béo” luôn là cổ động viên “siêu trung thành” của đội bóng xứ Nghệ.

Anh Nam
Anh Nam "béo" là fan siêu đặc biệt của SLNA, gắn bó với đội từ ngày đầu thành lập - Ảnh do nhân vật cung cấp

Nói như người “quê choa”, đã là fan xứ Nghệ mà không biết anh Nam “béo” thì cần phải xem lại. Riêng với fan sân Vinh, ai cũng biết anh Nam “béo” là fan cuồng của Hoàng Thịnh.

Những ngày Tết này, bất kể thời gian hạn hẹp phải chia nhỏ để bù đắp lại cho gia đình, bạn bè sau những ngày dài tập trung đội tuyển, Thịnh “bờm” vẫn thu xếp để đến tặng quà cho cổ động viên đặc biệt nhất SLNA.

Một cái Tết cảm động của anh Nam “béo” và cả tình nghĩa Sông Lam đã làm nên cái chất bóng đá không bao giờ trộn lẫn hay phai nhạt.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.