'Real Madrid gặp Schalke là cơ hội để Ronaldo ghi bàn'

18/02/2015 15:33 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Schalke, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tỏ ra không hề lo lắng về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong 3 trận gần đây nhất.

(TNO) Trước thềm trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Schalke, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tỏ ra không hề lo lắng về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong 3 trận gần đây nhất.

>> Real Madrid thắng vẫn bị CĐV nhà chê
>> Real Madrid và Ronaldo trước cơ hội tìm lại chính mình
>> Ronaldo khiến CĐV và đồng đội ở Real Madrid nổi giận

HLV Ancelotti: Ronaldo sẽ sớm ghi bàn-1
Đã 3 trận trôi qua mà Ronaldo vẫn chưa ghi bàn - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 19.2, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Schalke ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trước thềm trận đấu này, CĐV Real Madrid không khỏi lo lắng khi tiền đạo số 1 của đội là Ronaldo đã không ghi bàn trong 3 trận gần đây.

Đó là khoảng thời gian im hơi lặng tiếng lâu nhất của chân sút người Bồ Đào Nha trong mùa giải này, dù rằng anh đã có 36 bàn trong 33 trận trên mọi đấu trường. Hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã thi đấu trọn 90 phút trong trận Real Madrid thắng Deportivo 2-0 nhờ các bàn thắng của Isco và Karim Benzema.

HLV Ancelotti: Ronaldo sẽ sớm ghi bàn-2
Ronaldo luôn được HLV Ancelotti tin tưởng - Ảnh: AFP

Tại Champions League mùa giải này, phong độ ghi bàn của Ronaldo cũng không thật sự tốt. Anh mới chỉ có 5 lần lập công sau 6 trận ở vòng bảng. Ở mùa trước, CR7 ghi đến 17 bàn trong 11 trận.

Dù vậy, HLV Ancelotti không hề lo lắng. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Trận đấu với Schalke sẽ là một cơ hội để Ronaldo ghi bàn. Nhìn chung, anh ấy đã chơi tốt trong trận đấu với Deportivo. Tôi nghĩ rằng Ronaldo đang có tình trạng thể lực tốt và anh ấy sẽ nhanh chóng tìm lại bản năng ghi bàn”.


Sự trở lại của Pepe sẽ giúp hàng thủ Real thêm chắc chắn - Ảnh: AFP

Trước thềm trận đấu sắp tới, HLV Ancelotti đón nhận tin vui khi trung vệ Pepe đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải nghỉ thi đấu trong suốt tháng qua vì bị đau ở xương sườn.

Sự trở lại của Pepe sẽ giúp hàng thủ Real Madrid thêm chắc chắn, dù rằng Sergio Ramos, James Rodriguez, Luka Modric, Sami Khedira và Fabio Coentrao vẫn chưa thể thi đấu.


Huntelaar (giữa) sẽ đối đầu với đội bóng cũ - Ảnh: AFP

Real Madrid đang bước vào giai đoạn quan trọng của chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League giành được ở mùa giải trước. HLV Ancelotti nói rằng ông và các học trò đang rất mong chờ các trận đấu sắp tới ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

“Thi đấu ở Champions League luôn khiến chúng tôi phấn khích. Chúng tôi đã thi đấu mùa giải trước với tinh thần này và hiện nay chúng tôi đang có giấc mơ tương tự”, HLV Ancelotti nói.

Bên phía Schalke, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã bình phục bệnh cúm để có thể đối đầu với đội bóng cũ. Sự trở lại của chân sút người Hà Lan chắc chắn sẽ giúp ích cho HLV Roberto Di Matteo bởi anh là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất hiểu Real.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.