Thierry Henry trở lại Arsenal

21/02/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Cựu cầu thủ 37 tuổi của Arsenal vừa được giữ vai trò huấn luyện viên ở học viện của câu lạc bộ thành London.

(TNO) Cựu cầu thủ 37 tuổi của Arsenal vừa được giữ vai trò huấn luyện viên ở học viện của câu lạc bộ thành London.

>> Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista
>> Henry nhận 24 triệu bảng để làm bình luận viên
>> Thierry Henry giã từ sân cỏ
>> Thierry Henry úp mở khả năng thay Wenger tại Arsenal
>> Arsenal từng muốn đòi tiền Thierry Henry
>> New York Red Bulls phủ nhận việc Henry trở lại Arsenal

 
Henry có mối quan hệ rất tốt với HLV Wenger - Ảnh: AFP

Arsene Wenger đã chính thức xác nhận Thierry Henry vừa lên nắm vị trí huấn luyện tại học viện của Arsenal.

Cuối năm ngoái, "Giáo sư" từng tiết lộ rằng tất cả các ngôi sao phục vụ cho Arsenal đều có thể đảm nhiệm một vị trí huấn luyện nào đó sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu xuất sắc của mình. Điều này đã trở thành sự thật đối với cựu tiền đạo tuyển Pháp Henry khi anh vừa bắt đầu làm việc tại câu lạc bộ.

Huấn luyện viên Wenger tin tưởng kinh nghiệm của tiền đạo từng vô địch thế giới cùng tuyển Pháp năm 1998 là rất có lợi cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.

"Thierry Henry đang bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện viên. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi được hưởng lợi rất nhiều từ việc này. Tất cả các cựu cầu thủ của chúng tôi đều được chào đón khi trở lại đây. Chúng tôi rất vui khi có Henry", ông Wenger nói với báo giới.

 
Henry vô địch thế giới cùng tuyển Pháp tại World Cup 1998 - Ảnh: AFP

Nói về chuyến làm khách trên sân Crystal Palace vào 22 giờ đêm nay của Arsenal, Wenger hy vọng Jack Wilshere sẽ trở lại lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái nhưng ông cũng khá buồn khi hay tin Aaron Ramsey chưa thể ra sân.

"Wilshere phục hồi trước thời hạn vì anh ấy tập luyện rất chăm chỉ. Tôi không thể nói liệu Wilshere có ra sân từ đầu hay không nhưng tôi đã điền tên cậu ta vào danh sách thi đấu. Cầu thủ trẻ Hector Bellerin (cho Watford mượn hồi năm ngoái) sẽ được kiểm tra trong hôm nay. Chamberlain đã trở lại tập luyện đầy đủ nhưng tôi vẫn phải xem xét. Trường hợp của Ramsey, tôi nghĩ là phải 10 ngày nữa cậu ta mới có thể ra sân".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.