Paderborn mở hội chào đón Bayern Munich

21/02/2015 14:15 GMT+7

(TNO) Thành phố phía Đông vùng Westphalia đang chuẩn bị cho ngày lễ hội lịch sử, đó không phải là ngày tết hay hội bia mà là ngày nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich đến đây để thi đấu với đội chủ nhà Paderborn.

(TNO) Thành phố phía Đông vùng Westphalia đang chuẩn bị cho ngày lễ hội lịch sử, đó không phải là ngày tết hay hội bia mà là ngày nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich đến đây để thi đấu với đội chủ nhà Paderborn.

>> Dortmund bại trận, tân binh Paderborn leo lên đỉnh Bundesliga
>> Tân binh Paderborn có điểm đầu tiên tại Bundesliga
>> Koln và Paderborn thăng hạng Bundesliga, Greuther Furth đá play-off với Hamburg
>> Bayern Munich bế tắc tại Arena Lviv
>> Bayern Munich bị cầm hòa, Guardiola vẫn vui
>> Bayern Munich thua sốc Wolfsburg

 
Bayern từng thắng Paderborn (áo trắng) 4-0 ở lượt đi - Ảnh: AFP

Sau khi Paderborn thăng hạng Bundesliga vào đầu mùa bóng, hôm nay 21.2 chính là ngày người dân thành phố này mong đợi nhất. Vào lúc 21 giờ 30, sân vận động Benteler Arena sẽ chào đón những bước chân các cầu thủ của Bayern Munich.

Tiền vệ Alban Meha hào hứng: "Đây là một giấc mơ trở thành sự thật, lần đầu tiên chúng tôi tiếp Bayern. Chúng tôi biết về họ nhiều hơn bất cứ thứ gì trên truyền hình. Bayern đã đến đây và họ sẽ cảm thấy như đang đá ở Cúp quốc gia trước 15.000 người hâm mộ".

 
Paderborn (áo xanh) có trận thắng 2-1 quan trọng trước Hannover tuần trước - Ảnh: AFP

Paderborn bước vào ngày trọng đại này với tinh thần phấn chấn sau chiến thắng 2-1 tại sân của Hannover cuối tuần trước. Paderborn hiện cách khu vực xuống hạng 2 điểm.

"Nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt và chăm chỉ tập luyện, tôi chắc chắn rằng Paderborn sẽ trụ hạng. Nhưng cũng vẫn phải thừa nhận chúng tôi sẽ cần một chút may mắn trong các trận đấu", Meha nói thêm.

 
HLV Guardiola không có vẻ gì lo lắng cho trận đấu này - Ảnh: AFP

Đáp lại "tấm thịnh tình" từ đội bóng chủ nhà, Bayern Munich vẫn mang đội hình mạnh nhất đến đây dù họ từng đè bẹp Paderborn đến 4-0 ở lượt đi tại sân nhà.

"Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác với trận hòa 0-0 với Donetsk. Đây là năm đầu tiên của Paderborn tại Bundesliga nên họ là đối thủ khá nguy hiểm. Paderborn được tổ chức rất tốt và có vài cầu thủ giỏi. Tôi luôn tôn trọng đối họ, nhưng như mọi người biết, khi Bayern chơi tốt, điều gì sẽ xảy ra rồi đấy", huấn luyện viên Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo.

Các trận đấu diễn ra đêm 21.2:
21 giờ 30:     Augsburg - Leverkusen
                    Freiburg - Hoffenheim
                    Mainz - Eintracht Frankfurt
                    Paderborn - Bayern Munich
                    Schalke - Werder Bremen
0 giờ 30:       Cologne - Hannover

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.