Barcelona bất ngờ gục ngã trước Malaga tại Nou Camp

22/02/2015 05:35 GMT+7

(TNO) Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Barcelona đã dừng lại khi Malaga tận dụng sai lầm của hậu vệ Dani Alves để ghi bàn duy nhất trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (23.2, giờ VN).

(TNO) Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Barcelona đã dừng lại khi Malaga tận dụng sai lầm của hậu vệ Dani Alves để ghi bàn duy nhất trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (23.2, giờ VN).

>> Barcelona bay cao trên đôi cánh Messi, Atletico bất ngờ gục ngã
>> Bạn gái mới của Ro ‘béo’ là fan Barcelona
>> Barcelona đặt 1 chân vào chung kết Cúp Nhà vua

Barcelona bất ngờ gục ngã trước Malaga tại Nou Camp-1
Alves (trái) đã mắc một sai lầm tai hại - Ảnh: Reuters

Tiếp đón đội đứng thứ 7 Malaga, một chiến thắng sẽ giúp cho Barcelona tạm thời qua mặt Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã không thể làm được điều đó dù thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Barcelona tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, Malaga lại là đội có được bàn thắng ngay ở phút thứ 7 từ một sai lầm không thể tha thứ của Alves. Xuất phát từ pha phát bóng lên của thủ môn Malaga, Alves trả bóng về quá non, tạo điều kiện để Juanmi thoát xuống, vượt qua thủ môn Claudio Bravo và dễ dàng ghi bàn.

Barcelona bất ngờ gục ngã trước Malaga tại Nou Camp-2
Một pha hãm thành không mang lại kết quả của Barcelona - Ảnh: Reuters

Bất ngờ bị thủng lưới, Barcelona đã dồn lên tấn công dữ dội. Phút thứ 10, từ quả đá phạt góc của đồng đội, Rafinha dứt điểm rất căng trong vùng cấm địa nhưng một hậu vệ Malaga đã có mặt kịp thời để phá bóng trên vạch vôi.

Ở trận này, HLV Luis Enrique quyết định tung bộ ba tấn công Lionel Messi - Neymar - Luis Suarez ra sân ngay từ đầu, bất chấp việc Barcelona sẽ đối đầu Manchester City ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trong vài ngày tới.

Barcelona bất ngờ gục ngã trước Malaga tại Nou Camp-3
Nỗi thất vọng của Messi khi Barcelona bại trận - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, cả 3 ngôi sao này đều không để lại nhiều dấu ấn trước hàng thủ thi đấu rất kỷ luật của Malaga. Ở khoảng thời gian cuối trận, cầu thủ vào thay người Pedro cũng bỏ lỡ một cơ hội giành điểm cho đội nhà khi sút bóng ra ngoài trong tư thế khá thoải mái.


Mandzukic (9) tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn, đương kim vô địch Atletico Madrid đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 khi tiếp đón Almeria.

Thầy trò HLV Diego Simeone cho thấy trận thua Celta Vigo hồi tuần trước chỉ là một tai nạn. Đội chủ sân Calderon chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu và có được bàn thắng ở phút 13.

Diego Godin bị phạm lỗi trong vùng cấm địa Almeria và trọng tài cho Atletico được hưởng một quả phạt đền. Mario Mandukic thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m, đưa đội nhà vượt lên.


Griezmann (trái) lập cú đúp - Ảnh: Reuters

Tiếp đó, Mandzukic tiếp tục để lại dấu ấn khi có 2 đường chuyền thuận lợi để Antoine Griezmann lập cú đúp ở các phút 20 và 29. Đến cuối trận, Atletico Madrid chỉ còn 10 người trên sân sau khi Guilherme Siqueira nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi chơi bóng bằng tay. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp Almeria có được bàn thắng danh dự.

Với những kết quả này, Barcelona giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng La Liga với 56 điểm (kém Real Madrid 1 điểm) trong khi Atletico đã có 53 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.