Arsenal 1-3 AS Monaco: Pháo thủ tự bốc cháy!

26/02/2015 05:16 GMT+7

(TNO) Nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và lại được thi đấu trên sân nhà Emirates, nhưng Arsenal vẫn để thua 1-3 trước AS Monaco ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Emirates vào rạng sáng 26.2 (giờ Việt Nam).

(TNO) Nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và lại được thi đấu trên sân nhà Emirates, nhưng Arsenal vẫn để thua 1-3 trước AS Monaco ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Emirates vào rạng sáng 26.2 (giờ Việt Nam).

>> Champions League: Bất ngờ sẽ đến từ... Juventus?
>> Real Madrid đánh mất cúp vô địch Champions League
>> Chelsea và Man City gặp đại địch ở vòng 16 đội Champions League
>> Vòng 16 đội Champions League sẽ gay cấn

 
Arsenal (áo đỏ) khởi đầu khá tốt

Arsenal khởi đầu khá tốt với cơ hội đầu tiên của Danny Welbeck khi anh băng xuống ngay ở phút thứ 2. Tiếc là Elderson Echiejile đã gây áp lực để tiền đạo này sút bóng không chính xác.

Đội chủ nhà nắm rất nhiều bóng, thế nhưng lại không thể đưa ra những quyết định chính xác để tạo ra cơ hội rõ ràng.

 
Cú sút có phần may mắn của Kondogbia đã giúp AS Monaco vươn lên dẫn bàn

Phút 38 của trận đấu, tỷ số bất ngờ được mở cho đội khách đến từ xứ sở Công quốc Monaco. Đây là bàn thắng có phần may mắn cho đội khách khi từ cú sút xa rất căng của Kondogbia, bóng đập người Per Metersacker đổi hướng khiến thủ thành Ospina không sao cản phá.

Sau bàn thua, Arsenal không những không thể tìm được bàn gỡ mà 15 phút sau đó, lưới của đội chủ sân Emirates thậm chí đã rung lên lần 2. Lần này, người lập công cho AS Monaco là cựu tiền đạo của M.U Berbatov.

 


Berbatov nâng tỷ số lên 2-0 cho AS Monaco

Từ một tình huống phản công rất nhanh ở phút 53, chân sút lão tướng người Bulgaria có cơ hội đối mặt thủ thành Arsenal ở cự ly gần. Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, thế nhưng, trước cơ hội ngon ăn Berbatov đã không bỏ qua cơ hội hạ gục đối thủ.

 
Chamberlain thắp lại hy vọng cho Arsenal bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2

Thua nhanh 2 bàn, Arsenal điên cuồng tấn công tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến mành lưới của AS Monaco không một lần nào bị rung lên trong suốt 90 phút thi đấu. Mãi cho tới phút bù giờ thứ nhất, tỷ số mới được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Arsenal nhờ pha lập công của Chamberlain.

 
Carrasco ấn định chiến thắng 3-1 cho AS Monaco

Những tưởng, trận đấu sẽ kết thúc với một thất bại sát nút dành cho đội chủ nhà thì 3 phút sau, Carrasco của AS Monaco một lần nữa khiến thủ thành Ospina phải vào lưới nhặt bóng.

 
Cơ hội đi tiếp cho Arsenal rất mong manh

Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà khiến cho hy vọng đi tiếp của đội chủ nhà trở nên vô cùng mong manh. Nhiệm vụ của các "Pháo thủ" là ghi được ít nhất 3 bàn thắng tại Monaco và không để thủng lưới thêm bất cứ bàn nào trong lần tái đấu vào tháng tới.

Đội hình xuất phát

Arsenal: Ospina, Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Bellerín, Coquelin, Özil, Santi Cazorla, Sánchez, Giroud, Welbeck

AS Monaco: Subašić, Fabinho, Abdennour, Wallace, Elderson, Tourè, João Moutinho, Dirar, Kondogbia, Martial, Berbatov

Cầu thủ ghi bàn:

Arsenal: Chamberlain (90')

AS Monaco: Geoffrey Kondogbia (38'); Berbatov (53'); Yannick Ferreira-Carrasco (90')

Lĩnh Nam
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.