AS Roma và Inter Milan cùng bị cầm hòa

09/03/2015 09:19 GMT+7

(TNO) Vòng 26 của Serie A diễn ra vào đêm qua, rạng sáng nay (9.3, giờ VN), đa số các cặp đấu đều có tỷ số hòa, chỉ có Udinese là tìm được một trận thắng trên sân nhà trước Torino với tỷ số 3-2.

(TNO) Vòng 26 của Serie A diễn ra vào đêm qua, rạng sáng nay (9.3, giờ VN), đa số các cặp đấu đều có tỷ số hòa, chỉ có Udinese là tìm được một trận thắng trên sân nhà trước Torino với tỷ số 3-2.

>> Serie A: Trước trận siêu kinh điển AS Roma - Juventus
>> Serie A: Inter bại trận trên sân nhà, Lazio thắng lớn tại sân khách
>> Serie A: Inter Milan và Napoli cùng thắng


Hamsik (giữa) ghi bàn mở tỷ số cho Napoli - Ảnh: AFP

Napoli tiếp đón Inter Milan trên sân nhà với hy vọng tìm được một trận thắng để có cơ hội bám sát AS Roma trên bảng tổng sắp. Họ nhập cuộc khá tốt và dường như trong suốt hiệp 1 chỉ có khung thành của Inter Milan phải nhận những cuộc tấn công liên tiếp. Nếu may mắn hơn một chút có lẽ Napoli đã có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp đấu thứ nhất, khi mà tất cả cơ hội dường như đều không mỉm cười với họ.

Đầu hiệp 2 Napoli có được 2 bàn thắng do công của Marek Hamsik ở phút 51 và Gonzalo Higuain ở phút 63. Tưởng chừng trận đấu đã được khép lại với chiến thắng cho Napoli vì Inter Milan trước đó chơi khá tệ, nhưng vào phút 72 của trận đấu Rodrigo Palacio bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Inter, tạo đà hưng phấn cho các đồng đội chơi hay hơn.


Higuain nhân đôi cách biệt cho Napoli - Ảnh: AFP

Phút 86 Henrique phạm lỗi trong vòng cấm và nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, Mauro Icardi đã thực hiện một pha sút phạt penalty điệu nghệ và ấn định kết quả hòa cho trận đấu.


Icardi sút phạt đền thành công mang về 1 điểm cho Inter Milan - Ảnh: AFP

Lượt đấu đêm qua của Serie A vòng 26 diễn ra với rất nhiều trận có kết quả hòa, đội đang nằm “áp chót” bảng xếp hạng đã có trận đấu thành công khi cầm hòa 0-0 trước Palermo.

AS Roma cũng bị cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân của Chievo, trong một trận cầu không có gì khác để chú ý ngoài 6 chiếc thẻ vàng của các cầu thủ 2 bên phải nhận từ trọng tài.

Empoli cũng bị Genoa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà, đội khách là người mở tỷ số trận đấu trước ở phút thứ 27 do công của Mbaye Niang, sang hiệp 2 đội chủ nhà Empoli mới có bàn thắng quân bình tỷ số do công của cầu thủ Federico Barba, và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A cũng có một trận hòa trên sân nhà trước Atalanta trong một trận cầu không bàn thắng.


Udinese giành trọn 3 điểm trước Torino - Ảnh: AFP

Trận đấu duy nhất đêm qua không có kết quả hòa đó là sự tiếp đón Torino trên sân nhà của Udinese. Đội khách Torino nhập cuộc tốt hơn và đã sớm có bàn mở tỷ số vào phút 16, hai phút sau đó đội chủ nhà đã có câu trả lời bằng bàn thắng của Di Natale. Udinese lấy lại thế cần bằng trận đấu và chơi tốt hơn dưới sự ủng hộ nhiết tình của khán giả nhà, phút 26 họ có bàn nâng tỷ số lên 2-1 bằng pha đá phản lưới nhà của Cristian Molinaro.

Udinesi có thêm một bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút do công của Molla Wague, phút 69 Marco Benassi của Torino ấn định tỷ số 3-2 của trận đấu.

Vào rạng sáng mai (10.3, giờ VN) sẽ có 2 cặp đấu hấp dẫn giữa Lazio - Fiorentina và Juventus - Sassuolo.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.