HLV Miura lo lắng vì chấn thương của các cầu thủ U.23 Việt Nam

11/03/2015 20:46 GMT+7

(TNO) Có mặt tại sân Thống Nhất, HLV trưởng Toshiya Miura không giấu được vẻ lo lắng vì quá nhiều cầu thủ dính chấn thương tại tuyển U.23 Việt Nam vào thời điểm này.

(TNO) Có mặt tại sân Thống Nhất, HLV trưởng Toshiya Miura không giấu được vẻ lo lắng vì quá nhiều cầu thủ dính chấn thương tại tuyển U.23 Việt Nam vào thời điểm này.

>> HLV Miura nổi cáu với U.23 Việt Nam
>> HLV Miura đã... nương tay cho U.23 Việt Nam
>> HLV Miura rèn bóng bổng cho U.23 Việt Nam
>> HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực
>> Thiếu hụt lực lượng, HLV Miura chọn thủ môn làm cầu thủ bất đắc dĩ

HLV Toshiya Miura trao đổi trước buổi tập cùng các trợ lý. Vào TP.HCM lần này U.23 VN của ông
HLV Toshiya Miura trao đổi trước buổi tập cùng các trợ lý. Vào TP.HCM lần này U.23 Viêt Nam của ông "tải" theo rất nhiều thương binh

Trưa nay, tuyển U.23 Việt Nam đã di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để “đổi gió” chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á vào cuối tháng này tại Malaysia.

Vào đến TP.HCM vào giữa trưa, nhưng trong buổi chiều cùng ngày toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.

Biết được thông tin tập luyện của đội, nên rất đông người hâm mộ TP.HCM đã có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi buổi tập của đội, sau đó mọi người đã nán lại, xin chữ ký, cũng như chụp hình lưu niệm với các tuyển thủ.

Có rất đông khán giả Sài Gòn có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để tận mắt xem tuyển U.23 VN tập buổi đầu tiên
Có rất đông khán giả Sài Gòn có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để tận mắt xem tuyển U.23 Việt Nam tập buổi đầu tiên

Trong buổi tập, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho cầu thủ tập thả lỏng với những bài tập phối hợp một chạm để giúp cầu thủ có cảm giác bóng một cách tốt nhất.

Quan sát buổi tập của đội, điều đáng lo ngại là các cầu thủ bị chấn thương phải tập bên ngoài đường biên khá nhiều, như Tuấn Tài, Hồng Duy, Duy Mạnh, Phúc Tịnh, Đức Lương, Ngọc Hải phải tập riêng theo giáo án của bác sỹ.

Hai cầu thủ Thanh Hiền, Huy Toàn bị chấn thương nhẹ, nên cũng chạy bộ bên ngoài sân.

Các cầu thủ U.23 VN tập chạy thả lỏng vài vòng quanh sân Thống Nhất. Chiều nay, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho cả đội tập thả lỏng
Các cầu thủ U.23 VN tập chạy thả lỏng vài vòng quanh sân Thống Nhất. Chiều nay, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho cả đội tập thả lỏng

Trao đổi với chúng tôi, Tuấn Tài bày tỏ: “Bác sỹ của đội nói hết tuần này, tôi sẽ tập luyện lại bình thường. Tôi cũng hy vọng chấn thương của mình nhanh khỏi để có thể sát cánh cùng đồng đội ở giải đấu sắp tới.

Từ chối trả lời báo chí, nhưng khi trao đổi vởi Trưởng đại diện văn phòng phía nam của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là ông Dương Vũ Lâm, HLV Miura nói rằng ông tỏ ra lo lắng vì quá nhiều cầu thủ chấn thương.


Hậu vệ Hoàng Lâm trầm ngâm bên đường biên. Anh là một trong những cầu thủ của tuyển U.23 Việt Nam đang gặp chấn thương trong giai đoạn tập huấn vừa qua

Nhà cầm quân người Nhật hy vọng các cầu thủ chấn thương sớm hồi phục để có thể tập chiến thuật với toàn đội, để các cầu thủ có thể chơi ăn ý với nhau tại vòng loại U.23 châu Á trên đất Malaysia.

Ngoài ra, ông Miura cũng tỏ ra lo ngại, bởi các cầu thủ U.23 Việt Nam chưa tìm được tiếng nói chung qua trận đấu giao hữu với Indonesia.

Nhiều cầu thủ thường xuyên chuyền hỏng khiến cho đội lỡ nhịp trong những pha tấn công nên không tạo được nhiều cơ hội lên khung thành đối phương. Ông Miura hy vọng, các học trò của mình sẽ chơi tốt trong trận đấu với U.22 Uzbekistan vào lúc 17 giờ ngày 14.3 tới.

Hình ảnh buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất của tuyển U.23 Việt Nam:


Các cầu thủ vui vẻ chuẩn bị cho buổi tập. Duy Mạnh mặc áo gió là một trong những cầu thủ đang bị chấn thương phải tập riêng, tương tự là Đức Lương, Hồng Duy...


Như thường lệ, HLV Toshiya Miura chạy cùng các cầu thủ. Đây là đội hình lành lặn của tuyển U.23 Việt Nam


Và đây là những cầu thủ đang phải tập riêng gồm Đức Lương, Hồng Duy, Duy Mạnh...


Đội trưởng Quế Ngọc Hải đi bộ bên đường biên cùng Hồng Duy


Các thủ môn tập riêng một góc dưới sự hướng dẫn của HLV Quốc Tuấn


Buổi tập diễn ra dưới sự chứng kiến của đông đảo fan hâm mộ Sài thành


Các cầu thủ bị chấn thương tập những bài tập đặc biệt của trợ lý thể lực người Nhật Kubo Shinichi


Ngoài một số bài tập với bóng tạo không khí vui vẻ, cả đội chủ yếu được HLV Miura cho tập chạy nhẹ để thả lỏng


HLV Toshiya Miura trao đổi cùng đội bóng về buổi tập. Vấn đề lớn nhất của đội bóng lúc này vẫn là khả năng hồi phục chấn thương của các cầu thủ, đặc biệt tập trung ở hàng phòng ngự

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.